Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip shipper phân loại hàng hóa bằng cách quăng ném ‘như bay’: Giao hàng tiết kiệm nhận trách nhiệm và xin lỗi khách hàng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước đoạn clip ghi lại hình ảnh nhân viên của Giao hàng tiết kiệm ném hàng hóa của khách “như bay” ông Nam cho biết, phía công ty nhận trách nhiệm về sự việc này và gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khách hàng.

Những ngày nay trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người mặc áo đồng phục của công ty chuyển phát “Giao hàng tiết kiệm” liên tục ném, quăng hàng hoá “như bay”.

Theo đó, người đăng tải clip trên có tài khoản facebook N.G.Nam cho biết bản thân ghi lại được tại kho của Công ty Giao hàng tiết kiệm trên phố Duy Tân, Hà Nội. Sở dĩ anh Nam quay được đoạn clip theo anh chia sẻ, trước đó bản thân có gửi hàng hoá qua công ty chuyển phát “Giao hàng tiết kiệm” bị vỡ, khi khiếu nại với công ty thì nhận được câu trả lời mà theo anh là thiếu thuyết phục rằng có thể do khách hàng đóng gói không đúng quy trình.

Cảnh ném phân loại hàng hoá trong kho Giao hàng tiết kiệm gây xôn xao.

Trong quá trình đến đây làm việc với đại diện Giao hàng tiết kiệm, anh Nam cho rằng bản thân đã phần nào hiểu vì sao hàng hoá của mình lại bị vỡ như vậy.

Liên quan đến vụ việc này, ông Đặng Minh Nam, Trưởng Ban pháp chế Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) cho biết, đã lên tiếng nhận trách nhiệm liên quan đến việc nhân viên của công ty ném hàng của khách trong quá trình phân loại.

Theo ông Nam, công ty đã nhận được phản ánh của khách hàng tên N.G.Nam liên quan đến việc hàng bị vỡ hỏng. Đối với trường hợp của khách hàng trên, ông Nam cho biết, phía công ty đã giải quyết xong. Theo đó, vào ngày 2/3, phía công ty và khách hàng đã trao đổi để chốt mức bồi thường. GHTK đã bồi thường 100% giá trị hàng hóa bị vỡ. Đến ngày 5/3, công ty đã chuyển tiền bồi thường cho khách hàng.

Về đoạn clip nhân viên của GHTK ném hàng hóa của khách “như bay” ông Nam cho biết, GHTK nhận trách nhiệm về sự việc này và gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khách hàng. Clip trên được quay tại kho của GHTK và những người trong clip là nhân viên giao hàng của công ty.

Ông Nam cho rằng, clip được quay vào thời điểm trước Tết Nguyên đán. Đây là thời điểm hàng hóa nhiều. Những nhân viên xuất hiện trong clip là nhân viên giao hàng, nên họ không có nghiệp vụ chia hàng.

Sau sự việc này, ông Nam cũng nhấn mạnh phía công ty nhận thấy cần kiểm soát chặt chẽ hơn, để bộ phận nào thực hiện đúng công việc của bộ phận đó. Đại diện GHTK cũng cho biết thêm, công ty đã tiến hành xử lý những nhân viên trong clip, còn hình thức xử lý nào thì đây là “nội bộ trong công ty nên không thể công khai”.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất