Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip nữ Việt kiều xinh đẹp đi taxi lúc 2h sáng nhưng lại định quỵt tiền với lý do không mang theo 'money'

Phi Phi
Chia sẻ

Đi taxi hết 102k nhưng người phụ nữ Việt kiều lại không muốn trả tiền khiến tài xế vô cùng bức xúc. Hiện tại, đoạn clip này đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Mới đây, dân mạng xôn xao vì đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi giữa tài xế taxi và một người phụ nữ Việt kiều khá xinh đẹp. Theo đó, người phụ nữ di chuyển lúc 2h sáng với một quãng đường khá xa, hết 102.000 đồng nhưng lại kiên quyết không trả tiền khiến tài xế bức xúc.

Theo nội dung đoạn clip, khi tài xế taxi thắc mắc việc người phụ nữ đi xe không trả tiền, chị này tỏ ra rất thản nhiên, thậm chí còn dùng điện thoại ghi hình anh tài xế và liên tục hỏi: “Em tên gì”.

Đáp lại thái độ này, người tài xế taxi xe lớn tiếng: “Em tên gì kệ em, bây giờ chị không có quyền hỏi em tên gì. Đề nghị chị đi xe chị trả tiền đi”.

Ảnh cắt từ clip. Nguồn: Hóng.

Clip được chính tài xế tung lên mạng. Sau khi quay rõ mặt người phụ nữ Việt Kiều, tài xế cũng quay cả đồng hồ hiển thị trong xe đúng 102.000 đồng để chứng minh mình không hề gian dối.

Đáp lại thái độ phẫn nộ của tài xế, người phụ nữ cho hay cô không trả tiền vì không mang tiền. Anh tài xế tiếp tục yêu cầu thẻ ATM hoặc visa để thanh toán nhưng người phụ nữ cũng từ chối.

Phần giải thích của người phụ nữ liên tục bị anh tài xế lấn át vì thái độ phẫn nộ, ngoài ra còn vì người phụ nữ không nói giỏi tiếng Việt Tuy nhiên, theo clip này, khi trò chuyện với một vài người khách du lịch nước ngoài bằng tiếng Anh, người phụ nữ cho hay cô không chủ động yêu cầu lái trên. Chính khách sạn đóng vai trò kết nối khi biết cô có nhu cầu di chuyển. Ngoài ra người phụ nữ cũng cho biết cô không có tiền và không muốn trả tiền cho anh lái xe.

Đáng chú ý, người phụ nữ còn cho rằng lỗi một phần ở lái xe bởi tài xế nên tự biết người nào nên lên xe, người nào nên xuống. Đáng chú ý nhất là trong phần thoại tiếng Anh, có vẻ như người này đã nhầm lẫn 102.000 đồng với 102 đô la.

Kết thúc đoạn clip, sau một hồi tranh cãi, người phụ nữ vẫn kiên quyết không trả tiền tài xế taxi. Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất