Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip nữ sinh đánh nhau kinh hoàng trên đường phố, dùng cả gậy để vụt 'đối thủ' khiến nhiều người phẫn nộ

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Nhóm khoảng 3 - 4 nữ sinh cùng nhau lao vào đánh một nữ sinh khác. Đáng chú ý, nhóm nữ sinh này đều tỏ thái độ rất hung hăng, ngay cả "nạn nhân" cũng cầm trên tay khúc gỗ lớn đánh trả lại.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh nhau kinh hoàng khiến nhiều người bức xúc.

Clip nữ sinh đánh nhau kinh hoàng trên đường phố khiến nhiều người bức xúc

Theo nội dung đoạn clip, nhóm khoảng 3 - 4 nữ sinh cùng nhau lao vào đánh một nữ sinh khác (áo vàng). Đáng chú ý, nhóm nữ sinh này đều tỏ thái độ rất hung hăng, ngay cả “nạn nhân” cũng cầm trên tay khúc gỗ lớn.

Mặc dù cô gái bị đánh hội đồng có một mình nhưng cũng không tỏ ra nhường nhịn hay sợ hãi, liên tục cần cây hùng hổ đánh trả tán loạn.

Sự việc diễn ra được nhiều người chứng kiến, sau đó một vài người lớn đã đến can ngăn. Tuy nhiên nhóm nữ sinh này chỉ để cây xuống và vẫn chửi bới và có ý định xông vào tấn công nhau.

Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip chưa ghi lại được kết quả sự việc nhưng khiến dân mạng hết sức bàng hoàng và phẫn nộ. Nhiều người cho rằng nhóm nữ sinh trên là con gái lại có hành động vô cùng hung hăn và phản cảm.

Cũng có ý kiến mong rằng cơ quan chức năng và nhà trường vào cuộc để có hình phạt thích đáng, răn dạy… đối với những nhóm thanh thiếu niên có hành động không hay này.

Trên thực tế, tình trạng bạo lực học đường diễn ra từ lâu, trước đây mạng xã hội cùng từng chia sẻ đoạn clip nữ sinh ở Nghệ An bị đánh hội đồng, bắt quỳ gối cho bạn tát tới tấp vào mặt gây bức xúc.

Nữ sinh Th. bị bắt quỳ gối, tát vào mặt

Nguyên nhân xuất phát từ việc trên địa bàn xã có tin chuyện nữ sinh tên Tr. có người yêu dẫn đến có thai. Khi nghe tin, em Th. đã về kể với mẹ, sau đó tin đồn loang đi khắp nơi nên Tr. đã rủ thêm bạn bắt Th. quỳ và tát vào mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất