Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip nữ nhân viên đại lý Hyundai vén váy cãi tay đôi với khách đến bảo hành xe

Vũ Hà (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nữ nhân viên đã có màn tranh cãi với khách hàng khi đến làm bảo hiểm cho xe ô tô. Đoạn clip đang thu hút đông sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nữ nhân viên Huyndai vén váy cãi nhau tay đôi với khách

Mới đây, cư dân mạng vô cùng bức xúc trước đoạn clip ghi lại cảnh nữ nhân viên tay đôi tranh cãi nảy lửa với khách hàng.

Theo đó, đoạn clip dài gần 2 phút cho thấy một phụ nữ được cho là nhân viên của đại lý ô tô Hyundai đã không ngại to tiếng với khách hàng. Thậm chí là chỉ thẳng mặt người quay clip tuyên bố “chỉ bán xe không bán dâm” với thái độ vô cùng bực tức. Đỉnh điểm đó là nữ nhân viên hành động đưa tay vén chiếc váy của mình lên cao.

Nữ nhân viên bức tức chỉ tay vào mặt khách hàng

Điều đáng nói là mặc cho các nhân viên khác khuyên can, nhắc nhở bình tĩnh, nữ nhân viên này vẫn vô cùng nóng giận, bức xúc trong suốt đoạn clip.

Ngay sau khi được chia sẻ lên 1 diễn đàn lớn trên facebook, đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng nữ nhân viên này là nỗi xấu hổ của những người làm dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó nhiều người cho rằng phải có lửa mới có khói, chắc chắn khách hàng phải có hành động gì đó mới khiến nữ nhân viên có hành động không suy nghĩ như vậy.

Mâu thuẫn “xe lăn đùng ra chết”, đại lý né bảo hành và hành động biểu tình của khách hàng

Theo tìm hiểu, đoạn clip trên được quay tại Đại lý Huyndai Ngọc An vào ngày 9/1 vừa qua. Và cuộc tranh cãi được cho là do mâu thuẫn chế độ bảo hành.

Báo Đời sống Pháp luật đưa tin, bà Lê Thị Hoàng Yến (SN 1987, ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM) cho biết, vào ngày 17/1/2017, bà Yến mua chiếc xe ô tô 5 chỗ hiệu Huyndai Elantra BKS 51G-27089 tại Huyndai Trường Chinh với giá tiền là 680 triệu đồng (tính tròn số) theo hình thức trả góp. “Theo chính sách bảo hành của Huyndai, xe của tôi đi 100.000 km hoặc 3 năm kể từ ngày mua. Song song đó, khi mua xe, mỗi năm tôi đều mua bảo hiểm 2 chiều của Công ty Bảo hiểm Bưu Điện Phú Mỹ Hưng - PTI Phú Mỹ Hưng 1 năm là hơn 9 triệu đồng”, bà Yến thông tin.

Xe ô tô của bà Yến hiện đang nằm tại Hyundai Ngọc An.

Thế nhưng, đến ngày 11/11 vừa qua, khi tài xế của bà Yến điều khiển xe đi đến khu vực xã Mỹ Thạnh Tây (H.Đức Huệ, Long An) thì xe bỗng dưng chết máy. Ngay sau đó, tài xế gọi điện thoại cho 2 bên gồm có hãng xe và bảo hiểm để thông báo sự cố tại hiện trường. Bên bảo hiểm và đại diện hãng xe là Trạm bảo hành Hyundai Ngọc Ẩn đã hướng dẫn kéo xe về Trạm bảo hành Huyndai Ngọc Ẩn địa chỉ 563 Kinh Dương Vương (Q.Bình Tân) để kiểm tra.

Đại diện phía hãng xe đã làm biên bản hiện trường tại chỗ, mặc dù chưa tháo rã máy hay kiểm tra, họ vẫn từ chối bảo hành với những ngôn ngữ kỹ thuật hết sức vô lý. Sau đó, họ hướng dẫn tôi qua làm việc cùng bảo hiểm.

Trong khi đó, ngày 20/11, bên bảo hiểm có văn bản thông báo không chấp thuận đền bù cũng như không có trách nhiệm đối với xe của tôi. Bên bảo hiểm cho rằng, sau khi kiểm tra kỹ bên ngoài và dựa theo hình ảnh thực tế thì lỗi thuộc về hãng xe. Là một người tiêu dùng, tôi rất hoang mang khi cả hãng xe lẫn bảo hiểm không bên nào chịu trách nhiệm về sự cố hư hỏng, thiệt hại. Tôi sẽ trưng cầu giám định để xác định xem lỗi thuộc về ai”, bà Yến nói.

Đến ngày 6/12, trong buổi làm việc giữa 3 bên, phía bảo hiểm đã chiếu hình ảnh chứng minh rằng hãng xe phải có trách nhiệm, vì hiện trạng xe không thuộc phạm vi bảo hiểm. Đại diện hãng xe cũng đã thống nhất, lập biên bản sẽ mang xe về sửa chữa miễn phí.

Nói về nguyên nhân khiến xe bị hư hỏng, ông Hồng Khắc Ái Nhân (Phó Tổng Giám đốc Hyundai Ngọc An) cho biết: “Chiếc xe này, trong một lần di chuyển đã đi vào con đường có ổ gà. Khi xe chạy đến đó thì bể máy, chảy nhớt, chảy dầu ra. Sau đó, chủ xe gọi bảo hiểm đến. Bảo hiểm quan sát, ghi nhận và trả lời không thuộc phạm vi bảo hiểm. Sau khi khách hàng đem xe đến đây (Hyundai Ngọc An-PV), chúng tôi đã mời kỹ thuật của Hyundai xuống kiểm tra. Có bảo hành hay không thì quyết định thuộc về Hyundai chứ không phải chúng tôi.

Hình ảnh gầm xe sau khi gặp sự cố.

Chúng tôi chỉ là đơn vị thực hiện. Khi Hyundai xuống có làm bản giám định đầy đủ, mở lốc máy, tháo các bộ phận cần thiết và cũng có chủ xe ở đó. Họ có chụp hình lại tất cả. Hyundai sau khi kiểm tra thì khẳng định, xe bị vào nước và kết luận xe này không nằm trong diện bảo hành. Chúng tôi đã làm đúng với chức năng của mình”.

Bà Vũ Thị Thu Thủy (Tổng Giám đốc Hyundai Ngọc An) cho biết: “Chúng tôi là đơn vị thương mại, làm đại lý của nhà phân phối. Tất cả khách hành đến đây, muốn được hãng bảo hành hay không thì chúng tôi phải tháo mở xe, xác định lỗi từ đâu. Trong vụ việc này, đơn vị phân phối đã xuống kiểm tra rồi, có chăng là do người viết biên bản bị lỗi. Có thể, lúc làm biển bản có sơ xuất trong câu chữ. Hãng làm gì cũng có nguyên tắc, khi bên chúng tôi xác định lỗi của hãng thì họ sẽ bảo hành”.

Về hướng xử lý vụ việc, ông Nhân cho hay khách hàng nên bình tĩnh để chọn ra giải pháp tối ưu nhất. Tuy vậy, bà Yến không được bảo hành thì không được vì hãng đã có kết luận khoa học. “Theo tôi, khách hàng có khiếu nại hãng, có mời giám định thì các bằng chứng cũng khẳng định xe đã bị thủy kích. Giờ đây, vấn đề là thủy kích có nằm trong cơ sở đền bù của bảo hiểm hay không. Chúng tôi chỉ có thể hướng dẫn khách hàng làm thế nào để khiếu nại bảo hiểm, làm sao để bảo hiểm tái giám định”, ông Nhân nói.

Người nhà chủ xe mang băng rôn đứng trước cổng Hyundai Ngọc An

Mâu thuẫn giữa chủ xe và đại lý xe Hyundai Ngọc An dù đã kéo dài nhiều ngày nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất