Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip nhiều người vây đánh nam thanh niên trên phố vì nghi dàn cảnh cướp giật

Vương Phi - Định Nguyễn
Chia sẻ

Cho rằng nam thanh niên dàn cảnh cướp giật, nhiều người dân quanh đây đã quây đánh khiến người này nằm sõng xoài ngay tại chân cầu vượt Tây Sơn (Hà Nội).

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước những hình ảnh và đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một thanh niên được cho là dàn cảnh cướp giật nên bị người dân đánh hội đồng trên phố. Theo chia sẻ, thanh niên này dàn cảnh cướp đồ của một phụ nữ mặc áo vàng và bị người dân chặn lại, đánh đập. Sự việc xảy ra tại chân cầu vượt Tây Sơn - Chùa Bộc (Hà Nội).

“Tên cướp bị anh đi Lead tông thẳng xe vào để chặn lại nhưng đồng bọn của hắn đã chạy thoát! Khu vực Cầu Giấy đang thường xuyên có dàn cảnh cướp giật phụ nữ nhé! Vụ bây giờ là ở Đống Đa”, một fanpage cảnh báo.

Thông tin về vụ cướp lan truyền trên MXH.

Ngay sau khi chia sẻ, những thông tin này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Dù có phần lo sợ nhưng nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích hành động đánh hội đồng người khác.

“Đúng sai gì đã có công an, có luật pháp, người bắt cướp và dân chúng đâu có quyền hành hung người ta thế kia”, nickname T.A chia sẻ.

“Cướp là vi phạm pháp luật, dàn cảnh hay không còn phải có điều tra chứ người dân không nên đánh người như thế”, một facebooker khác ý kiến.

Hình ảnh người dân vây đánh thanh niên được cho là có biểu hiện dàn cảnh cướp giật.

Người phụ nữ đứng ra can ngăn mọi người đánh tên cướp. Nguồn: KSC

Chiều 27/10, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Quang Trung cho biết, đơn vị có nhận được trình báo của người dân về vụ việc trên. Hiện tại, thanh niên xuất hiện trong clip bị người dân đánh đã được đưa về trụ sở công an. Công an phường Quang Trung đang xác minh làm rõ về hành vi của người này.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi - Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất