Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip người đàn ông thả rông chó ở phố Hàng Mã khiến trẻ em khiếp sợ

Vương Phi
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước clip và hình ảnh ghi lại cảnh người đàn ông dẫn theo một chú chó lớn lên phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) dạo chơi. Điều đáng nói là chú chó rất to nhưng khi đi lại ở khu vực đông người lại không hề được xích hoặc rõ mõm, khiến nhiều trẻ em khóc thét.

Gần tới Tết Trung thu nên phố Hàng Mã lúc nào cũng trong tình trạng chen chúc. Ngoài người lớn, khu vực này còn tập trung rất nhiều em nhỏ được các bậc phụ huynh dẫn đi tản bộ, mua sắm đồ chơi. Khi nhìn thấy những chú chó lớn không rọ mõm hoặc được chủ dắt bằng dây xích mà tự do đi lại, nhiều em bé liền khóc thét lên vì khiếp hãi

Clip ghi lại cảnh chú chó lớn được thả rông trên phố Hàng Mã. Nguồn: FB PLXH.

Theo đoạn clip ghi lại, khi đang đi bộ cùng mẹ, em bé nhìn thấy chú chó lông xám, đầu đội vương miện chạy qua. Quá sợ hãi, em bé khóc thét lên, không dám bước đi. Ngay lúc đó, một người phụ nữ (mẹ em bé) liền chạy đến bế con và hỏi chủ chó là ai, vì sao cho chó ra nơi đông người lại không rọ mõm.

Hình ảnh về chú chó thả rông ở phố Hàng Mã được chia sẻ trên MXH.

“Anh ơi anh dắt con chó, đông người như thế này mà anh dắt con chó như thế này à”, người phụ nữ nói. Đáp lại thái độ này, người đàn ông mặc áo kẻ caro màu vàng (chủ chó) thản nhiên trả lời: “anh mang chó lên đây để cắn người đấy”. Người phụ nữ không giữ được bình tĩnh đã có những lời mắng chửi. Sau cùng, thay vì im lặng hoặc có lời giải thích thỏa đáng, người đàn ông lên tiếng thách thức, dọa đánh người phụ nữ.

Ngay sau khi chia sẻ trên MXH, clip và những hình ảnh ghi lại việc thả rông chó ở nơi đông người khiến nhiều người tỏ ra lo ngại.

Trước thái độ hốt hoảng của người phụ nữ và em nhỏ, chủ chó một mực cho rằng việc thả rông chó to như thế này là bình thường. Ảnh: FB PLXH

“Chị kia nói đúng mà. Chó thì không biết gì nhưng chủ chó khi dẫn thú cưng ra ngoài thì phải biết dắt dây xích hoặc rọ mõm vào chứ. Người lớn không sợ chứ trẻ con sợ chó lắm”, nickname T.H bình luận.

“Mình tưởng có luật cấm thả rông chó rồi mà. Hà Nội chắc phải làm mạnh tay như Sài Gòn thì mới hết những người ý thức kém như thế này được”, một người dùng mạng khác bình luận.

“Mẹ bé hơi cau có nhưng chị ấy nói đúng mà. Đi giữa nơi đông người, nhiều trẻ nhỏ ai lại thả rông một con chó to, tung tăng chạy khắp nơi như thế”, facebooker H.A chia sẻ.

Chú chó to, lông xám đốm thè lưỡi nhìn khá hung dữ khiến nhiều em nhỏ khiếp hãi. Ảnh: FB PLXH.

Tuy nhiên, ngoài thái độ hoàn toàn đồng tình, phê phán thái độ và ý thức của người đàn ông, một số dân mạng lại cho rằng những lời mắng nhiếc của người phụ nữ (mẹ em nhỏ) khá gay gắt và thiếu lịch sự, không phù hợp nơi công cộng và trước mặt con nhỏ.

“Biết là chủ chó ý thức kém nhưng mà chị kia cũng chua ngoa quá. Vừa mới thấy con khóc đã chửi bậy ngay rồi”.

“Biết là chị lo lắng cho con nhưng nên bình tĩnh thì tốt hơn. Ở nơi đông người và trước mặt con trẻ không nên sỗ sàng như thế”, một số cư dân mạng để lại lời bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất