Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip người đàn ông mặc đồng phục GrabBike xịt dung dịch lạ vào mặt nữ nhân viên shop thời trang

Vương Phi
Chia sẻ

Lợi dụng cửa hàng có dán thông báo tuyển nhân viên và để lại tên của chủ shop, tên cướp đã thản nhiên đi vào, thản nhiên hỏi đúng tên ông chủ. Thấy nữ nhân viên miệt mài làm việc, người này giả vờ rút điện thoại để liên lạc song thực chất lại lấy ra bình dung dịch lạ, xịt vào mặt bạn nữ bán hàng.

Mới đây, công đồng mạng xôn xao vì đoạn clip ghi lại cảnh trộm cắp táo tợn diễn ra giữa ban ngày ở Hà Nội.

Cụ thể, khi nhân viên shop thời trang N.B (tại Cầu Giấy) đang lúi húi ghi sổ sách thì bất ngờ thấy một người đàn ông đeo khẩu trang, mặc áo và đội mũ của GrabBike bước vào. Người này tỏ ra bình tĩnh hỏi thăm về ông chủ cửa hàng: “Anh Đạo đâu”.

Nữ nhân viên liền trả lời, anh Đạo không có nhà. Kế đến, cô gái tiếp tục nhìn vào cuốn sổ. Vừa làm việc, nữ nhân viên vừa nói: “Anh gọi cho anh Đạo xem”. Lúc này, người đàn ông liền lôi vật dụng trong túi quần ra. Cho rằng người đàn ông đang lấy điện thoại ra để liên hệ với chủ shop nên cô nhân viên tiếp tục làm việc, không để ý.

Bất ngờ, người đàn ông xịt chất lạ vào mặt khiến nữ nhân viên bị “choáng”. Gã đàn ông nhanh tay ép cô gái ngồi xuống đất rồi lục tung ngăn kéo, lấy tiền mặt, điện thoại nhét vào túi quần rồi tẩu thoát.

MẶC ĐỒNG PHỤC GRAB VÀO SHOP XỊT HƠI CAY ĐỂ CƯỚP TÀI SẢN Ở HÀ NỘITên cướp lợi dụng shop có dán biển tuyển nhân viên ở ngoài có ghi tên của 2 vợ chồng chủ ở cửa. Tên cướp đi vào trong shop hỏi nhân viên :”anh Đạo đâu?”. Bạn bán hàng do tưởng có quen biết với vợ chồng mình nên không đề phòng, nhân lúc đấy tên cướp xịt hơi cay vào mặt nhân viên bán hàng và thực hiện hành vi cướp tiền và điện thoại của nhân viên Các shop nên đề phòng cảnh giác cao độ trong những ngày tết nhất như vậy, tránh để sơ hở cho kẻ gian lộng hành.P/s: Thông tin chi tiết xem thêm ở dưới phần bình luận.Share: Nym Boutique#hong #cuop #grab

Người đăng: Hóng vào 18 Tháng 1 2018

Cảnh trộm cắp táo tợn được camera của shop ghi lại.

Trên fanpage của shop N.B cho biết, ngày 18/1, cửa hàng ở Cầu Giấy xảy ra vụ cướp. Người đàn ông mặc đồng phục GrabBike đã xịt hơi mê vào nhân viên bán hàng và cướp hết sạch tiền bán hàng và điện thoại của bạn nhân viên.

Lợi dụng mình có dán biển tuyển nhân viên ở ngoài có ghi tên của 2 vợ chồng. Hắn đi vào trong shop hỏi nhân viên: ”Anh Đạo đâu?”. Bạn bán hàng do tưởng có quen biết với vợ chồng mình nên ko đề phòng, nhân lúc đấy nó xịt hơi mê vào mặt em bán hàng và thực hiện hành vi cướp.

Ảnh cắt từ clip.

Cửa hàng mình thông thường có 2 bạn bán hàng, nhưng buổi trưa bạn ca chiều xin đến muộn một chút và xảy ra vụ việc trên, chứng tỏ tên này đã đi lảng vảng rất nhiều nhà và thấy nhà mình có sơ hở nên hành động luôn”, chủ shop chia sẻ trên fanpage.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc trên chủ shop đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng. Sau khi được đăng lên mạng xã hội, đa phần mọi người cho rằng đây là tên cướp rất manh động và chuyên nghiệp. Nhiều người sau khi xem xong đã chia sẻ lên trang cá nhân để nhắc nhở gia đình và bạn bè, nhất là những ai mở cửa hàng kinh doanh nên cẩn thận hơn.

Sau khi chia sẻ lên mạng, clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm với hàng ngàn lượt like và bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất