Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip hai vợ chồng bị cướp giật túi xách giữa đường, chồng ngã bất tỉnh ngay trong đêm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đang điều tra xác minh nghi án cặp vợ chồng đi xe máy trên cao tốc Hà Nội - Bắc Ninh bị giật túi xách khiến chồng bất tỉnh, vợ bị xây xát tay đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Tối 5/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cặp vợ chồng được cho đã bị cướp giật túi xách ngã ra đường. Vụ việc khiến người chồng bị chấn thương bất tỉnh, còn người vợ thì bị xây xát ở phần cánh tay.

Thông tin đăng tải lên mạng cảnh báo mọi người gây xôn xao.

Sự việc được cho xảy ra trên cao tốc Bắc Ninh - Hà Nội đoạn gần khu công nghiệp Tiên Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Anh K.H. Ngay sau đó, cả hai vợ chồng được người đi đường giúp sức đưa người chồng lên xe ô tô, còn người vợ sau đó đi xe máy cùng nhau vào Bệnh viện đa khoa thị xã Từ Sơn điều trị.

Hình ảnh người phụ nữ bị ngã xây xước hết tay.

Người chồng được đưa lên xe đi bệnh viện.

Đoạn clip được đăng tải lên mạng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số mọi người đều chia sẻ với thái độ lo lắng và mong muốn cảnh báo tới người thân, bạn bè. “Tối qua mình đi qua cũng gặp, cám ơn bác ô tô đã giúp vợ chồng anh chị ấy”, facebook T.H.Đ. bình luận.

Một người khác cảnh báo: “Em cũng từng bị cướp 1 lần rồi may mà chỉ mất đồ chứ người không làm sao. Mọi người đi đường đừng nên đeo túi xách hay nghe điện thoại nhé”.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 6/8, lãnh đạo Công an huyện Tiên Du cho biết, đơn vị chưa nhận được tin người dân trình báo về vụ việc. Tuy nhiên, qua một số trang thông tin mạng xã hội, Công an huyện Tiên Du đã nắm được thông tin và hiện đang xác minh, điều tra làm rõ vụ việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất