Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip gia đình tố cô giáo trường mầm non tư thục bạo hành khiến bé trai bị đứt vùng kín, phải khâu nhiều mũi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây trên mạng xã hội lại rầm rộ chia sẻ clip ghi lại cảnh một bé trai được gia đình cho đi nhà trẻ tư ở Thường Tín (Hà Nội) nhưng không hiểu vì lí do gì, vùng kín của cháu bé bị đứt, phải khâu nhiều mũi.

Cụ thể Facebook này chia sẻ: “Vụ việc đang hot nhất Thường Tín, bé đi nhà trẻ tư bị đứt vùng kín. Người nhà tối qua cùng ông bà nội đã mời cô giáo đến nhà làm việc để hỏi rõ sự việc”.

Qua đoạn clip cho thấy, gia đình cháu bé đã mời người chủ cơ sở mầm non tư nhân và 2 cô giáo lên để làm rõ sự việc và viết giấy cam kết chịu trách nhiệm về cuộc sống của cháu bé sau này. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện, các cô giáo cho rằng không liên quan và không biết vì sao cháu bé lại bị như vậy.

Có mặt tại gia đình, cô giáo trông nom trẻ ở tư thục này liên tục cúi mặt xuống và khóc khi gia đình đặt câu hỏi.

Hình ảnh cháu bé bị đứt vùng kín gây khi gửi trẻ tại trường mầm non tư thục.

Trong khi đó, gia đình cháu bé cũng có nhiều bức xúc, họ chỉ ra “nếu các cô giáo để cho cháu bé dùng đồ chơi, bô hỏng, rách phải vất đi chứ không thể để cho học sinh dùng được. Bởi vậy, nếu ý kiến cháu bé bị kẹp bô thì không đúng, nếu kẹp bô thì sẽ vào đùi hay vào mông cháu chứ không thể bị ở vùng kín”.

Liên quan sự việc nói trên, ông Nguyễn Văn Chung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tiền Phong (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, xác nhận có trường hợp cháu bé bị thương tích vùng kín sau khi đi học ở lớp mầm non về nhà.

Theo ông Chung, qua xác minh cháu bé bị thương tích được bố mẹ gửi tại một điểm trường tư thục trên địa bàn xã, điểm trường này cũng chỉ có duy nhất 1 lớp học, chứ không phải là ở trường mầm non của xã.

2 cô giáo trường tư thục được gia đình mời đến làm việc. Ảnh cắt từ clip.

Lãnh đạo xã Tiền Phong cho biết thêm, hiện gia đình đang đưa cháu bé lên Hà Nội để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Chính quyền xã cũng đã chỉ đạo công an xã, phối hợp với công an huyện vào điều tra xác minh xem thực hư sự việc như thế nào. Đồng thời, ban chăm sóc trẻ em của xã trong chiều nay sẽ đến gia đình thăm hỏi, động viên sức khỏe cháu bé.

Cũng theo ông Chung, hiện tại phía công an đã vào làm việc, lập biên bản ban đầu. “Riêng về vấn đề xử lý, chúng tôi phải đợi chiều nay cháu bé đi kiểm tra về, xem mức độ thương tích đến đâu, nguyên nhân gây ra thương tích là gì, sau đó mới có biện pháp xử lý”, ông Chung nói.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất