Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip chủ nhà bắt quả tang trộm chó liền túm tóc rồi đạp liên tục vào mặt cô gái trẻ

Vương Phi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh đánh khá tàn nhẫn này đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip một cô gái trẻ bị một người phụ nữ bắt quả tang ăn trộm chó. Kết quả, cô gái mặc áo xanh (kẻ trộm) bị nữ chủ nhà dằn mặt bằng cách túm tóc, dùng chân đạp liên tục vào mặt. Vừa hành hung, người này còn không ngừng chửi bới kẻ trộm bằng những ngôn từ khó nghe.

Vụ việc được chia sẻ khiến dân mạng xôn xao.

Hành động này của người phụ nữ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân xung quanh. Lúc này, có một số người đàn ông đứng cạnh can ngăn người phụ nữ và khuyên cô nên áp giải kẻ trộm tới công an phường. Bất chấp điều này, nữ chủ nhà vẫn không ngừng đánh đập, chửi bới cô gái trẻ.

Ăn trộm chó nhà tao à, dám ăn trộm rồi đem bán à. Trộm chó nhà tao này… Cho chừa cái thói ăn cắp này đi…Tao đã rình bao ngày rồi..”.“, người phụ nữ liên tục thét lên.

Trong khi đó, cô gái trẻ kia ngồi sụp xuống đường khóc lóc kêu tha: “Chị ơi, tha cho em, em lạy chị… Em có lấy chó ở đây đâu…”.

Sáng tao lắp camera, chiều mày đã trộm chó nhà tao. Vẫn còn nguyên hình ảnh mày vần con chó nhà tao, biết bao nhiêu ngày mới rình được…“, người phụ nữ đáp trả.

Ảnh cắt từ clip.

Sự việc ồn ào trên được cho là xảy ra trên đường Nguyễn Thị Huệ - Tp. Hải Dương. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Trộm chó mình cũng ghét lắm cơ mà đánh tàn nhẫn thế kia thì cũng hơi ác nhỉ”, một thành viên bình luận.

Haizz, không biết nói gì, còn trẻ vậy mà đi ăn trộm thì cũng cạn lời. Đồng ý chị chủ nhà hơi thái quá nhưng mà ai nuôi chó chắc cũng hiểu cho chị ấy“, bạn T.L bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

tag-icon
Tin mới nhất