Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip chú chó bị buộc dây vào cổ rồi kéo lê giữa đường

Chia sẻ

Chú chó bị cột dây rồi buộc vào sau xe máy của một người phụ nữ và bị kéo lê một đoạn đường dài gần 10m. Đến khi một người dân rút điện thoại ra quay thì người này mới dừng xe lại.

Mới đây, clip ghi cảnh một chú chó bị kéo lê trên đường ngay giữa ban ngày được chia sẻ trên diễn đàn mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù chưa rõ lý do dẫn tới sự việc, tuy nhiên việc làm của người phụ nữ được cho là chủ nhân của chú chó đang gặp phải sự chỉ trích từ phía cư dân mạng.

“Hành hạ động vật quá. Đến khi mình rút điện thoại ra quay bà ấy mới dừng lại”, người đăng tải clip chia sẻ.

Theo đó, đoạn clip dài 17 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe số đằng sau chở đồ khá nặng thản nhiên kéo lê chú chó bằng một chiếc dây được buộc vào cổ chó rồi nối với đuôi xe. Chiếc xe di chuyển khá nhanh khiến cho chú chó không thể đứng dậy được, bị nằm áp xuống và chịu cảnh kéo lê trên mặt đường. Người phụ nữ vẫn thản nhiên phóng xe, kéo lê chú chó đi coi như không hề có chuyện gì xảy ra, cho tới khi một người đi đường mở điện thoại ra thì người này mới dừng lại.
anh-5ea9d

Chú chó bị kéo lê trên mặt đường - (Ảnh cắt từ clip)

 Ngay sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ và bức xúc với hành động của người phụ nữ. “Sao lại hành hạ động vật thế kia?”, một người dùng mạng bất bình.

Tuy nhiên, một số người cũng lên tiếng cho rằng rất có thể người chủ chó chỉ định buộc để chú chó chạy theo xe thôi nhưng do không biết chú chó bị ngã nên mới tiếp tục di chuyển như thế. Đến khi có người rút điện thoại ra quay thì mới phát hiện sự việc và đã dừng xe.
 
“Người ta buộc vào cho con chó chạy theo chẳng may nó bị ngã thôi. Mình nghe thấy câu “đứng dậy đứng dậy đi” mà”, một thành viên khác bình luận.
 
Được biết, clip trên được ghi lại vào chiều ngày 21/9 tại huyện EaKar, tỉnh Đăk Lăk.
Chia sẻ
Tin mới nhất