Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ 'tâm sự' với trưởng công an xã

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong khi người vợ im lặng và thể hiện sự hối lỗi, thì người đàn ông được cho là trưởng công an xã vẫn khẳng định chỉ vào nhà nghỉ “tâm sự” và cho rằng mình bị “đánh bẫy”.

Tối 17/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video được phát trực tiếp với nội dung chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với trưởng công an xã.

Đoạn livestream dài gần nửa tiếng ghi lại sự việc người chồng và một số người chứng kiến ập vào 1 phòng nhà nghỉ và phát hiện vợ mình cùng 1 người đàn ông đang có mặt tại đây.

Người đàn ông phát hiện vợ trong nhà nghỉ cùng người được cho là trưởng công an xã. Ảnh cắt từ clip

Theo người chồng, người đàn ông ngoại tình với vợ mình trong nhà nghỉ tên Q.- là trưởng công an xã. Người chồng vô cùng bực tức cho biết, anh đã “giữ kín chuyện này 1 năm nay và bỏ ra 1 tuần theo dõi vợ và người đàn ông này”.

Khi chứng kiến vụ việc này, người chồng đau khổ nói: “Chồng thì đi làm nắng mưa vất vả, con cái nheo nhóc, mua cho cô xe đẹp, quần áo đẹp mà cô đi nhà nghỉ với trai”. Trong khi người vợ im lặng, có vẻ hối lỗi thì người đàn ông kia lên tiếng phân trần, cho rằng không làm gì cả, chỉ vào nhà nghỉ tâm sự mà thôi.

Sau khi được đăng tải, vụ việc khiến dân mạng xôn xao.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, người đàn ông cùng vợ người khác bị bắt gặp trong nhà nghỉ hiện đang là trưởng công an một xã trên địa bàn huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Sự việc được phát hiện tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc. Công an thị trấn Hậu Lộc cũng đã báo cáo Công an huyện Hậu Lộc thụ lý giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất