Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip cảnh sát cơ động được cho là 'lên gối' nam sinh giữa Sài Gòn

Giang Tử
Chia sẻ

Một clip ghi lại hình ảnh một chiến sĩ Cảnh sát cơ động “lên gối” nam sinh, bên cạnh 2 chiếc mô tô chuyên dụng và xe máy nằm chỏng chơ giữa đường, dưới sự chứng kiến của nhiều người.

Ngày 26/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài 9 giây ghi lại một người mặc đồ cảnh sát cơ động được cho là có hành động “lên gối” vào vùng ngực nam thiếu niên mặc trang phục học sinh trước sự chứng kiến của nhiều người rồi bỏ đi. Thiếu niên sau đó đã được người dân gọi taxi đưa đi bệnh viện do bị ngất xỉu.

Đoạn video clip trên thu hút rất đông lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động của người mặc đồ cảnh sát cơ động.

Nhiều người dân chứng kiến phản đối hành động nghi là “lên gối” của người mặc đồ cảnh sát cơ động. Ảnh facebook

Trao đổi với PV, anh T. (yêu cầu được giấu tên, ngụ TP.HCM) - người quay clip đưa lên mạng xã hội cho biết, clip quay vào trưa 25/10, tại đường Bến Vân Đồn (phường 12, quận 4, TP.HCM).

Theo chia sẻ của anh, 2 người mặc đồ cảnh sát cơ động ngồi trên mô tô chuyên dụng biển số 59A1-002… màu xanh, đuổi theo xe máy Exciter biển số 59S2-4720 do nam thiếu niên đeo kính cận, mặc đồng phục học sinh áo trắng, quần xanh điều khiển chở theo một cô gái.

Hình ảnh được ghi lại cho thấy nam thiếu niên mặc áo trắng bị một người mặc cảnh phục CSCĐ “lên gối”. Ảnh cắt từ clip

Trong quá trình rượt đuổi, hai xe đã va chạm vào nhau rồi trượt dài ra đường, khiến cả 4 người ngồi trên 2 xe ngã ra đường. Tuy nhiên, khi vừa đứng dậy, một người mặc đồ cảnh sát cơ động tiến thắng tới và có hành động nghi là lên gối trúng vùng ngực nam thiếu niên khiến người này khó thở, ngất xỉu.

Tối 26/10, trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Phạm Xuân Thao - Phó trưởng Công an quận 4 cho biết, đây là vụ va chạm giao thông. Đơn vị không nhận được trình báo có vụ việc cảnh sát cơ động đánh người.

“Tôi chỉ biết người dân báo lên là va chạm giao thông. Hiện chắc đội CSGTđang xử lý. Quận 4 cũng không có cảnh sát cơ động này, 2 nam nữ thiếu niên cũng không phải người địa phương”, ông Thao thông tin thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Giang Tử

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất