Sắc màu Cuộc Sống

Thực hư clip Bella lên đồn Công an quận Hoàn Kiếm

Vương Phi
Chia sẻ

Theo những gì đoạn clip ghi lại, sau một hồi cự cãi với các chiến sĩ Công an, Bella cũng đành nhấc chiếc xe nôi, đưa con trai hơn 1 tuổi vào bên trong trụ sở.

Tối qua, mạng xã hội xôn xao clip livestream cảnh Bella bị Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) mời về trụ sở. Cụ thể, theo những gì đoạn clip ghi lại, Bella xuất hiện với trang phục tối màu, thân hình gầy gò. Con trai “hot girl quỵt tiền” được đặt trong xe nôi. Khi đến trước cửa trụ sở Công an, Bella không chịu đưa con vào trong, liên tục cự cãi với một số chiến sĩ.

Lúc này, quanh trụ sở Công an có rất đông người dân theo dõi. Tất cả đều tỏ ra vỗ cùng phẫn nộ trước hành vi ngược đãi và bạo hành con ruột của Bella. Mọi người không ngừng chửi bới khiến một số chiến sĩ phải đứng ra nhắc nhở.

Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau đó, Bella nhấc chiếc xe nôi, đưa con vào bên trong trụ sở. Lúc này, người dân vẫn chưa giải tán luôn mà tiếp tục theo dõi. Clip kéo dài khoảng hơn 1 phút nữa nhưng không thấy Bella trở ra. Theo nhiều cư dân mạng phỏng đoán, có thể Bella đã bị Công an giữ lại.

Ngay sau khi lan truyền trên mạng, clip đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết mọi người đều đồng tình với cách xử lý của Công an quận Hoàn Kiếm.

Bella không đủ khả năng nuôi con nên để đứa nhỏ cho cô ta nuôi chỉ thêm tội nghiệp nó. Mong cơ quan chức năng sớm có biện pháp phù hợp với tình huống của hot girl quỵt tiền“, bạn Trung Dũng bày tỏ.

Bella bình thường đã không tự nuôi nổi mình, toàn phải đi ăn quỵt thì làm sao nuôi nổi con. Rất mong cơ quan chức năng tước quyền nuôi con của Bella và sớm có biện pháp phù hợp“, một nickname khác bày tỏ.

Theo nguồn tin của PV, sự việc Bella được mời về trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm là có thật. Tuy nhiên, do số lượng người dân hiếu kỳ kéo đến quá đông khiến lực lượng chức năng đã nhanh chóng phải cách ly hai mẹ con Bella để tránh sự ồn ào.

Hiện nội dung làm việc giữa Bella với lực lượng chức năng vẫn chưa được công bố.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin.

Trước đó vào chiều 29/6, Cục trưởng Cục trẻ em Đặng Hoa Nam khẳng định đơn vị này đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, chính quyền địa phương để giám sát sự việc liên quan tới mẹ con “hot girl” Bella, tên thật là Đoàn Thuý Hà.

Qua đánh giá, xác minh ban đầu, các cơ quan liên quan nhận định rằng người mẹ có biểu hiện hành vi không bình thường và cháu bé phát triển bình thường, chưa có dấu hiệu tổn thương nặng nề hay bạo hành gây hậu quả nghiêm trọng.

Cũng theo ông Nam, tổng đài 111 sẽ phối hợp chặt chẽ với Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục xác minh tình trạng, năng lực chăm sóc con của Bella.

“Hot girl” Bella tên thật là Đoàn Thuý Hà (32 tuổi, thường trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, Hải Dương).

Đầu năm 2015, Bella bắt đầu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, với biệt danh “hot girl quỵt tiền”. Từ giữa năm 2017, Bella thường xuyên mang con trai hơn 1 tuổi di chuyển nhiều nơi. Bên cạnh đó, cô này còn được cho là có nhiều hành vi ngược đãi, bạo hành con như: hút thuốc lá rồi thả khói phì phèo vào mặt con, để nhiều đồ đạc đè lên người cháu, livestream rao bán con, đặt sát mặt con vào ngọn nến đang cháy, chửi bới, xúc phạm con…

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất