Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao nữ sinh 'boom' 150 hộp cơm và 22 ly trà sữa của shipper còn thách thức 'hẹn ra nói chuyện'

Linh Chi
Chia sẻ

Bài đăng tố nữ sinh "boom" 150 hộp vơm và 22 ly trà sữa của shipper khiến dân tình xôn xao về thực hư câu chuyện.

Thời gian gần đây, “boom” hàng đang là chủ đề nóng hổi được bàn tán trên các trang mạng xã hội và trở thành nỗi ám ảnh của không ít các shipper. Từ vụ “bùng” 20 cốc trà sữa đến chuyện đặt 490k bánh hỏi thịt nướng rồi “bơ” đẹp,… dân tình không khỏi bức xúc và xót xa cho những shipper chạy xe dưới cái nắng như đổ lửa.

Mới đây, mạng xã hội lại chia sẻ chuyện 1 nữ sinh tại TP.HCM bùng 150 suất cơm hộp và 22 ly trà sữa của shipper. Thậm chí, nữ sinh này còn thừa nhận mình cố tình “boom” hàng để cho vui.

Cùng với đó là hình ảnh 2 shipper treo đầy xe những túi đồ ăn, thức uống và loạt ảnh tin nhắn được cho là của shipper và nữ sinh.

Hình ảnh shipper bị bùng 150 hộp cơm được tài khoản này đăng tải

Shipper bị bùng 22 ly trà sữa

Theo đó, loạt tin nhắn cho thấy lời lẽ, thái độ quá đáng, thừa nhận trò “boom” hàng còn “dài dài”, “đây mới chỉ là bắt đầu”. Chưa hết, nữ sinh này còn thách thức hẹn gặp shipper để “nói chuyện” cho ra nhẽ.

Loạt tin nhắn với lời lẽ thách thức khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, ai nấy đều bức xúc trước thái độ thách thức của nữ sinh kia và không tiếc lời chỉ trích, “gạch đá” gay gắt.

“Em đặt hàng cho vui nhưng người khác phải tốn cả ngày thậm chí đến cả tuần để trả bù cho niềm vui ác độc đấy của em. Thấy vừa lòng chưa? Ác vừa thôi chứ!”.

“Không hiểu em nghĩ gì mà hành động như thế, đây là mồ hôi công sức của người khác, em không giúp đỡ được người ta thì thôi đừng có phá hoại thêm. Người ta đủ mệt nhọc rồi, không khiến em bôi việc! Đùa có chừng có mực thôi!”.

Tuy nhiên, giữa cơn mưa gạch đá, cũng có không ít người chỉ ra điểm vô lý của câu chuyện này và cho rằng đây chỉ là chiêu trò câu like.

“Chuyện này sao thấy khó tin quá. Tin nhắn đọc lúc thì mình - bạn, lúc thì tao - mày, chẳng ra đầu ra đuôi, khéo có khi là chuyện trò câu like trôi nổi trên mạng ấy”.

“Sao mình tìm số điện thoại trong tin nhắn thì ra tài khoản zalo là nam mà, có phải nữ sinh nào đâu. Post này chắc dựng chuyện câu like rồi!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất