Sắc màu Cuộc Sống

Xô xát khiến nam thanh niên tử vong dưới ao, nghi phạm đến công an đầu thú

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một trong số hai nghi phạm tham gia vào việc hành hung nam thanh niên tại quán karaoke khiến nạn nhân chết “bí ẩn” dưới ao tại Thái Bình đã đến cơ quan công an đầu thú.

Ngày 6/12, một cán bộ công an xã Đông La (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) cho biết, một trong số hai nghi phạm tham gia vào việc hành hung khiến anh Mai Văn Tiên (SN 1989, trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) tử vong đã đến cơ quan công an đầu thú.
Trước đó, tối ngày 3/12, anh Mai Văn Tiên đến quán karaoke Song Long ở xã Đông La, huyện Đông Hưng.

Nạn nhân Mai Văn Tiên.

Tại đây, anh Tiên có xảy ra xô xát với một đối tượng, sau đó mọi người giải tán ra về. Khoảng 3h15 sáng 4/12, thợ lặn đã tìm thấy thi thể anh Tiên dưới ao rộng khoảng gần 1.000m2, sâu khoảng 1m, gần quán karaoke nơi xảy ra xô xát.

Anh Mai Văn Dương (anh trai của nạn nhân) cho hay, thi thể anh Mai Văn Tiên được phát hiện dưới ao qua quá trình giám định pháp y ban đầu của cơ quan công an cho thấy trong phổi không có nước, trên cơ thể có nhiều vết thương. Sọ của anh Tiên bị vỡ do tác động của đồ vật. Ngay sau đó cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân.

“Hai nghi phạm chính liên quan đến cái chết của anh Mai Văn Tiên là đối tượng Long (trú tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng) và đối tượng Hướng (trú tại xã Minh Châu, huyện Đông Hưng). Long và Hướng là nhân viên bảo vệ của quán karaoke Song Long. Hiện tại, đối tượng Long đã ra đầu thú tại cơ quan công an, đối tượng Hướng sau khi gây án đã bỏ trốn”, cán bộ này cho biết.

Theo lời cán bộ công an xã Đông La, công an đã thu giữ tại hiện trường 1 chiếc gậy gỗ dài khoảng 60cm, 1 tảng bê tông có kích thước 20x30x10cm.

Hiện phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an tỉnh Thái Bình đang ráo riết truy lùng nghi phạm Hướng để có căn cứ làm sáng tỏ vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất