Sắc màu Cuộc Sống

Xô xát ẩu đả sau khi có hơi men, nam thanh niên dùng kéo đâm chết người

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi gặp nhau, giữa Mạnh và Tình xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, Mạnh dùng dao rượt đuổi Tình. Lúc này, Tình liền chạy vào quán tạp hóa bà Mến lấy 1 cái kéo chạy ra đâm 1 nhát trúng ngực khiến Mạnh tử vong.

Ngày 25/6, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đang tạm giữ nghi can Huỳnh Ngọc Tình (29 tuổi, ngụ xã Lộ 25, H.Thống Nhất) điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Mạnh (28 tuổi, ngụ xã Lộ 25).

Đối tượng Huỳnh Ngọc Tình. Ảnh: báo Thanh Niên.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, chiều 24/6, Tình cùng Đặng Phú Nhuận (20 tuổi) và Nguyễn Thanh Sơn (23 tuổi, cùng ngụ xã Lộ 25, H.Thống Nhất) rủ nhau nhậu tại một quán ở ấp 4, xã Lộ 25.

Khi đã có hơi men trong người, giữa Sơn và Nhuận xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, xô xát, nhưng được mọi người có mặt ở quán can ngăn.

Tưởng chừng như mọi chuyện đã dừng lại, nhưng Sơn vẫn chưa nguôi cơn giận nên người này gọi cho Trần Văn Mạnh (28 tuổi, ngụ xã Lộ 25) đến để giải quyết mâu thuẫn nói trên.

Lúc này, Mạnh không đến quán nhậu mà gọi điện thoại yêu cầu nhóm của Tình đến tiệm tạp hóa bà Mến (chị ruột Mạnh, tại xã Lộ 25) để nói chuyện.

Theo VOV, khi gặp nhau, giữa Mạnh và Tình xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, Mạnh dùng dao rượt đuổi Tình. Lúc này, Tình liền chạy vào quán tạp hóa bà Mến lấy kéo chạy ra đâm 1 nhát trúng ngực, khiến Mạnh tử vong.

Sau khi gây án, Tình đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất