Xin đi nhờ xe, người đàn ông bóp cổ nam thanh niên cướp xe máy

Chia sẻ

Người đàn ông xin đi nhờ xe máy của một nam thanh niên, khi đến ngã 3 Mạc Thị Bưởi – Quang Trung, TP Nam Định liền bóp cổ đạp nam thanh niên ngã ra đường để cướp xe nhưng bị người dân chặn bắt được.

Khoảng 13h45 ngày 30/11, một nam thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi đi xe máy trên đường Quang Trung, TP Nam Định, tỉnh Nam Định. Khi đi đến đầu chợ Diên Hồng thì một người đàn ông khoảng gần 40 tuổi vẫy tay xin đi nhờ.

Tên cướp bị lực lượng công an và người dân vây bắt. Ảnh: Beat.

Tên cướp bị lực lượng công an và người dân vây bắt. Ảnh: Beat.

Tuy nhiên khi đến ngã 3 Quang Trung - Mạc Thị Bưởi, TP Nam Định thì nam thanh niên điều khiển xe máy bị người đàn ông ngồi phía sau bóp cổ rồi đạp ngã ra đường để cướp xe. Nghe tiếng kêu cứu nhiều người dân liền lao ra chặn đầu xe tóm sống được tên cướp.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ cướp.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ cướp.

Anh Tùng (bên phải) kể lại sự việc.

Anh Tùng (bên phải) kể lại sự việc.

 
Là một trong những người lao ra chặn bắt cướp, anh Trịnh Quang Tùng (35 tuổi) gần nơi xảy ra sự việc kể lại: “Nghe tiếng nam thanh niên hô cướp tôi từ trong nhà chạy ra thì thấy tên cướp đang nổ máy để bỏ chạy. Thấy vậy tôi và 2, 3 người dân liền chạy ra chặn kịp đầu xe bắt được tên cướp này. Ít phút sau lực lượng công an phường Quang Trung cũng đã đến hiện trường đưa tên cướp về trụ sở”.
 
Hiện tên cướp đã được đưa về trụ sở công an phường Quang Trung, TP Nam Định lấy lời khai, làm rõ hành vi.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất