Sắc màu Cuộc Sống

'Tú ông' 23 tuổi trong đường dây môi giới mại dâm nghìn đô bị đề nghị mức án từ 5-6 năm tù

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại phiên tòa sơ thẩm, "tú ông" 23 tuổi trong đường dây môi giới mại dâm nghìn đô bị VKS đề nghị tuyên phạt bị cáo từ 5-6 năm tù do hành vi của bị cáo gây mất thuần phong mỹ tục, cần phải có mức án phù hợp mới đủ sức răn đe.

Sáng 15/7, TAND TP. HCM mở phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Kiều Đại Dũ (SN 1996, tên gọi khác Pi, ngụ Bình Định) về hành vi Môi giới mại dâm.

Phiên tòa thu hút sự chú ý của truyền thông, bởi đường dây mại dâm của tú ông Kiều Đại Dũ có 2 nhân vật khá nổi tiếng là Á hậu T.D và MC C.V. Tuy nhiên, tại phiên tòa hôm nay cả Á hậu T.D và MC C.V đều vắng mặt.

“Tú ông” 23 tuổi trong đường dây môi giới mại dâm nghìn đô - Kiều Đại Dũ tại tòa. (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Tại phiên tòa hôm nay, sau khi nghe VKS đọc bản cáo trạng, bị cáo Dũ đồng ý với phần truy tố của VKS.

Chuyển sang phần xét hỏi, đại diện VKS về lý do tại sao lại quen biết với Á hậu T.D và MC C.V, Dũ khai, do được hai người có nick Zalo là “Thanh Thanh” và “Bảo Bảo” giới thiệu.

Toàn cảnh phiên xử sáng nay. (Ảnh: VNN).

Về việc mức giá đưa ra với khách mua dâm đối với từng gái mại dâm lại khác nhau, Dũ cho hay mức giá phụ thuộc vào sự nổi tiếng của gái bán dâm.

Trước khi bước sang phần tranh luận, đại diện VKS trình bày quan điểm về vụ án. Theo đó, hành vi của bị cáo gây mất thuần phong mỹ tục, cần phải có mức án phù hợp mới đủ sức răn đe nên đại diện VKS đề nghị tuyên phạt bị cáo từ 5-6 năm tù.

Theo cáo trạng, ngày 29/8/2018, Dũ gọi điện cho N. (SN 1996, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) và T. (SN 1996, quê Thanh Hóa) thương lượng giá “đi khách”.

Lúc này N. đồng ý giá “đi khách” là 3 triệu đồng, còn T. ra giá 6 triệu đồng một lượt. Sau đó, để ăn tiền chênh lệch Dũ gọi điện cho đại gia báo giá gấp đôi số tiền đã thỏa thuận với hai “chân dài” trên.

Hôm sau, Dũ cùng N. đến một khách sạn ở đường Trần Hưng Đạo (quận 5, TP. HCM) theo như đã hẹn với khách. Tại đây, Dũ nhận 19 triệu đồng từ khách hàng. Sau đó, hai bên thực hiện hành vi bán dâm thì bị Cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang.

Trước đó một tuần, Dũ tiếp tục liên hệ với C.V. (SN 1997, làm nghề MC truyền hình) và á hậu N.T.D (SN 1995) theo yêu cầu của khách. D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/lần. Sau đó Dũ báo với khách rằng D. bán dâm với giá 7.000 USD/ lần, còn V. là 1.500 USD/lần để hưởng tiền chênh lệch.

Hôm sau (30/8/2018), Dũ đến quán cafe tại quận 1 nhận từ khách 8.500 USD. Ngoài ra, D. và V. cũng đến quán ngồi nói chuyện và nhận tiền bán dâm. Sau đó, khách và chân dài đi bộ sang khách sạn lên phòng thực hiện hành vi bán dâm thì bị công an bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Dũ thừa nhận thêm, trước đó một tuần cũng có đại gia liên lạc yêu cầu tìm gái mại dâm cao cấp nên Dũ đã liên lạc với Á hậu T.D và MC C.V.

D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. lấy giá 600 USD/lần. Sau đó, Dũ nâng giá lên với khách là V. bán dâm 1.500 USD, còn D. là 7.000 USD/lần.

Cũng trong chiều 30/8/2018, khi V. và D. đang bán dâm cho khách tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 thì bị bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, 2 cô gái khai nhận, qua một số người môi giới bán dâm, 2 cô gái quen Dũ từ đầu năm 2018. Từ đó, Dũ nhiều lần môi giới mại dâm cho 2 cô này bán dâm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất