Sắc màu Cuộc Sống

Xét xử đường dây đánh bạc nghìn tỷ: Chị họ bật khóc vì đã tiếp tay cho Phan Sào Nam

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Cuối phiên xử ngày thứ 5, bị cáo Đỗ Bích Thủy (chị họ Phan Sào Nam) được gọi lên bục khai báo. Nữ bị cáo tỏ rõ vẻ mệt mỏi, nhiều lần khóc khi nói về mối quan hệ giữa mình và "ông trùm cờ bạc".

Chiều 16/11, phiên tòa xét xử Sơ thẩm đường dây đánh bạc nghìn tỷ đã bước vào phiên làm việc thứ 5. Tại TAND tỉnh Phú Thọ, Phan Văn Vĩnh cùng các đồng phạm tiếp tục đứng ra hầu tòa. Ngoài ra, nhóm bị cáo thuộc các công ty trung gian giúp đường dây đánh bạc nghìn tỷ do “2 ông trùm” Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dương vận hành thanh toán, hợp thức tiền bất chính cũng được tòa tiến hành thẩm tra trước vành móng ngựa.

14h55: Sau khi bị cáo Văn khai, HĐXX đã yêu cầu bị cáo Phan Sào Nam lên bục để đối chất. Tuy nhiên, phần trả lời của ông trùm cờ bạc chỉ vỏn vẹn 60 giây.

Bị cáo Thủy - chị họ của Phan Sào Nam hầu tòa. Ảnh: VOV.

Cụ thể trước bị cáo Nam, bị cáo Huỳnh Trọng Văn (SN 1982, trú tại quận Tân Bình, TP HCM) được gọi lên để đối chất. Sau khi Văn trả lời chủ tọa, lúc 14h55, bị cáo Phan Sào Nam được gọi lên đối chất. Nam xác nhận, những nội dung liên quan đến việc bị cáo và bị cáo Văn bán hóa đơn là đúng.

Bị cáo Nam cho rằng, trong lời khai của bị cáo Văn có chi tiết là công ty ODS có bàn giao hệ thống máy chủ, đường truyền cho 2 công ty nhưng bị cáo không nhớ rõ nên không ý kiến.

Bị cáo Thủy và Nam. Ảnh: Soha.

Tới khoảng 16h, bị cáo Vũ Bích Thủy, SN 1972 (chị họ Phan Sào Nam) được gọi lên bục khai báo. Khi trình bày về mối quan hệ giữa mình và Phan Sào Nam, Thủy tỏ rõ sự mệt mỏi. Bị cáo nhiều lần bật khóc, nói rằng rất hối hận vì đã tin tưởng và tiếp tay cho Phan Sào Nam.

“Do lớn lên từ nhỏ với Phan Sào Nam, cộng thêm những thành công của Nam khiến cho bị cáo tin tưởng tuyệt đối“, bị cáo Thủy nói.

Bị cáo Thủy bật khóc khi nhắc đến em họ Phan Sào Nam, bên cạnh đó bị cáo cũng cho biết sức khỏe của mình hiện đang rất yếu, bị lao phổi và vừa phải cấp cứu. “Nhưng sau cùng, bị cáo cũng không muốn trách Phan Sào Nam” - bị cáo Thủy cho nói thêm.

Bị cáo Nam nghe chị hộ trình bày trước tòa.

Ở hàng ghế phía dưới, khi nghe chị gái nói đến đây, bị cáo Phan Sào Nam có vẻ xúc động.

Về việc xây dựng phần mềm, bị cáo Thủy khai do Công ty Nam Việt, nhân viên tham gia xây dựng, trong đó có bị cáo. Game rikvip/rikclub có khoảng 40-50 trò chơi. Với 2 cổng game này việc lập trình thu tiền người chơi với trò “tài xỉu” thu 2% với người thắng, các game khác từ 1-2 %.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất