Sắc màu Cuộc Sống

Xét xử diễn viên hoa khôi bán dâm nghìn đô ở Sài Gòn, kẻ cầm đầu lĩnh án hơn 3 năm tù

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Mặc dù Tiền và Hiền quanh co chối tội nhưng trước những câu hỏi sắc bén của HĐXX, các bị cáo đã nhận tội. Người môi giới bán dẫm, đứng đầu "sex tour" giá nghìn đô phải nhận án gần 4 năm tù.

Hoa khôi môi giới người đẹp bán dâm lần lượt lĩnh án tù

Ngày 26/4, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm và tuyên án các bị cáo Nguyễn Thị Tiền (34 tuổi) 3 năm 6 tháng tù, Phạm Thị Thanh Hiền (33 tuổi, Hoa khôi thời trang 2017) 2 năm 6 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”.

Cùng tội danh trên, bị cáo Nguyễn Thị Ngọc (32 tuổi, em gái Tiền, Á khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2017) lĩnh 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo, bị cáo Nguyễn Thị Kim Chi (22 tuổi) lãnh 18 tháng tù.

Ngoài ra, nhiều cô gái và đại gia tiếp tục bị cơ quan điều tra xác minh, nếu có căn cứ sẽ xử lý sau.

Tại phiên tòa hôm nay, cả 4 bị cáo trên đều không có luật sư bào chữa. “Tụi em biết tội của mình, với cũng không có điều kiện thuê luật sư“, bị cáo Ngọc nói (theo Zing.vn).

Bị cáo Tiền, Hiền (từ trái qua) tại phiên xử ngày 26/4. Ảnh: Zing.

Tại phiên tòa, 2 bị cáo Ngọc và Chi đều thừa nhận mọi hành vi phạm tội, xin pháp luật khoan hồng giảm nhẹ. Hai bị cáo này được tại ngoại do thành khẩn khai báo, có nơi cư trú ổn định, hưởng lợi ít hoặc không hưởng lợi từ việc môi giới mại dâm.

Bị cáo Chi cho rằng bản thân môi giới cho một người bạn học đi bán dâm nhưng không hưởng lợi: “Bị cáo quen Hiền trong một buổi tiệc và giới thiệu một người bạn vào đường dây của Hiền. Bị cáo chỉ môi giới một lần và không hưởng bất kỳ khoản tiền nào”, dẫn theo Trí thức trẻ.

Đại diện VKS đề nghị xử phạt bị cáo Tiền 4-5 năm tù, Hiền 3-4 năm tù, Chi 18-24 tháng tù, Ngọc 30-36 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Tiền 3 năm 6 tháng tù, bị cáo Nguyễn Thị Ngọc lĩnh 2 năm tù treo, Phạm Thị Thanh Hiền lĩnh 2 năm 6 tháng tù, Nguyễn Thị Kim Chi lĩnh 18 tháng tù treo cùng về tội Môi giới mại dâm.

Ngoài ra, tòa buộc các bị cáo phải nộp lại toàn bộ số tiền hưởng lợi bất chính.

Người cầm đầu đường dây sex tour nghìn đô nói “đi show là đi diễn chứ không phải bán dâm”

Người cầm đầu đương dây bán dâm giá nghìn đô là Hiền đã quanh co chối tội, cho rằng các tin nhắn rủ rê các người đẹp với nội dung “Tối nay đi show không?” là đi diễn, chứ không phải bán dâm. Tuy nhiên, trước chất vấn của đại diện VKS: “Nếu đi diễn thì phải đi ra những sân khấu chứ sao lại diễn trong khách sạn?” thì Hiền im lặng, sau đó nhận tội.

Các bị cáo trong phiên hầu tòa diễn ra vào hôm nay 26/4.

Tương tự, bị cáo Tiền kêu oan, phủ nhận hành vi cầm đầu trong việc môi giới mại dâm như cáo trạng truy tố. Khi đại diện VKS trưng ra các bằng chứng, chất vấn: “Mỗi lần đi ăn mà được người ta trả cả nghìn đô, như vậy liệu có đúng không?” thì Tiền thừa nhận hành vi phạm tội. Tiền cho rằng hoàn cảnh khó khăn, cha bị bệnh nặng nên buộc phải thực hiện hành vi phạm tội để có thêm tiền trang trải cuộc sống.

Á khôi bán dâm giá 2.500 USD

Theo điều tra, Ngọc vốn là Á khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2007. Sau khi đoạt giải, cô chuyển sang làm tổ chức sự kiện. Từ đây Ngọc quen nhiều đại gia lắm tiền nhiều của. Khi các quý ông có nhu cầu “vui vẻ” qua đêm, Ngọc sẵn sàng phục vụ với giá 2.500 USD.

Vừa đi bán dâm vừa kiêm môi giới, trung bình mỗi ngày Ngọc kiếm được 1.000-2.000 USD. Á khôi đã dùng số tiền nhận được để mua sắm, ăn chơi và bao người tình.

Về phía Tiền, vốn là MC ở các phòng trà nên cô gái này có nhiều mối quan hệ. Khi các đại gia nhờ kiếm người đẹp để “vui vẻ”, Tiền nhắn cho em gái gửi các tấm hình người mẫu, diễn viên để cho khách lựa chọn. Khi khách ưng ý, “tú bà” đưa số điện thoại cho hai bên liên lạc với nhau, qua đó hưởng tiền công.

Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017, bị tình nghi cầm đầu đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia. Trước khi dấn thân vào con đường trên, Hiền được Ngọc giới thiệu đi phục vụ khách với giá 2.500 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất