Sắc màu Cuộc Sống

Xếp hàng chờ mua đồ giảm giá ở phố nhà giàu

Chia sẻ

Với chiêu giảm giá tới 50%, hoàn tiền 15 triệu, rút thăm trúng thưởng, một trung tâm thương mại ở quận 7 (TP HCM) đã thu hút hàng nghìn người đổ về mua sắm.

a1

Chương trình khuyến mại do Trung tâm thương mại Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM tổ chức, với sự tham gia của 100 cửa hàng giảm giá đến 50% toàn bộ sản phẩm. 18h mới bắt đầu nhưng từ 10h, rất đông người đã xếp hàng chờ sẵn.

a2

Đến 17h, dòng người xếp hàng chật kín cả hành lang đi bộ.

a3

Tại các gian hàng, khách phải xếp hàng trật tự chờ hàng tiếng đồng hồ mới đến lượt vào mua.

a4

Khách chật vật lấy số thứ tự. Anh Tuấn ở quận 7, cho biết, để lấy được số thứ tự vào mua hàng, anh cùng nhiều người phải chờ từ sớm.

a5

Gần 100 gian hàng của các thương hiệu đang kinh doanh tại trung tâm thương mại này cùng tham gia chương trình. Phần lớn là các nhãn hàng quần áo, giầy dép, túi xách, mỹ phẩm…

a6

Sau 18h, hầu hết các gian hàng đều chật kín khách. Chị Minh Thi ở quận 2, cho biết, những đôi giầy của một thương hiệu chị quen dùng có giá hơn 1 triệu đồng hiện được bán chưa đến 600.000 đồng. Tranh thủ giá rẻ, chị mua luôn cho cả nhà mỗi người một đôi. Ngoài ra, theo khách hàng này, mua nhiều sản phẩm còn để được hóa đơn có giá trị lớn tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng hoàn tiền, một nội dung nằm trong chương trình khuyến mại.

a7

Đôi giày thể thao 1,2 triệu đồng này được nhiều khách hàng mua với giá 730.000 đồng.

a8

Cũng có một số cửa hàng không có khách, do sản phẩm không được ưa chuộng, giá lại quá đắt.

a9

Đến 21h, tại khu vực sảnh chính, dòng người nối nhau xếp hàng dài đến tận cửa để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng sau khung giờ mua hàng đầu tiên.

a10

Bên trong, rất đông khách hào hứng tham gia phần rút thăm trúng thưởng.

a11

Một khách hàng đã may mắn trúng giải thưởng cao nhất là cặp vé máy bay khứ hồi trị giá 50 triệu đồng. Anh này cho biết, quá bất ngờ về giá trị giải thưởng nhưng anh lại không biết đặt vé để bay đi đâu. “Có thể tôi sẽ chuyển nhượng lại cho ai có nhu cầu nếu ban tổ chức chương trình cho phép”, khách hàng này chia sẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất