Sắc màu Cuộc Sống

Xem xét xử phạt nhóm 30 người mở 'đại tiệc' chia tay ngay tại khu cách ly

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc ăn nhậu, một số người trong nhóm này chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội facebook. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, cán bộ phụ trách khu cách ly đã đến điều tra làm rõ.

Tối 5/4, trao đổi với Báo Giao thông, ông Bùi Anh Tuấn - Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, cho biết: Địa phương đang xem xét xử phạt một nhóm khoảng 30 người cách ly tự ý tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly trên địa bàn huyện.

Thông tin ban đầu, chiều 3/4, một nhóm khoảng 30 người (cùng quê huyện Tuyên Hoá, Quảng Bình) đang thực hiện cách ly y tế tập trung tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Minh Hóa đã tập trung tổ chức ăn nhậu ngay trong phòng cách ly.

Hình ảnh nhóm người ở khu cách ly tổ chức ăn nhậu được đăng lên MXH

Trong lúc ăn nhậu, một số người trong nhóm này chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội facebook. Phát hiện vụ việc, cán bộ phụ trách khu cách ly đến điều tra thì tất cả đều chối chuyện tổ chức ăn nhậu. Chỉ đến khi cán bộ tách riêng từng người để điều tra, họ thừa nhận có sự việc nói trên.

Theo thông tin trên báo Đất Việt, để chuẩn bị cho “đại tiệc” này, 30 người đã đặt hàng qua mạng, mua đồ ăn, hoa quả đến tận khu cách ly. Do gần hết hạn 14 ngày cách ly theo quy định nên nhóm người này tổ chức ăn mừng vì sắp được về nhà.

Được biết, nhóm 30 người này là lao động ở Lào, nhập cảnh qua cửa khẩu Quốc tế Cha Lo và được đưa về cách ly tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Minh Hóa. Hiện, Chủ tịch huyện Minh Hoá cho biết, đang xem xét mức độ để xử phạt nhóm người kể trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất