Sắc màu Cuộc Sống

Xem dàn ‘cá mập’ Shark Tank lần đầu học ‘bắn tim’, dân mạng hài hước bảo nhau không ngờ các Shark nhiều ‘muối’ thế

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Xem clip này, bạn bỏ ngay suy nghĩ các danh nhân thành đạt, giỏi giang là người khô cứng đi nhé.

Mới đây, trang fanpage của “Thương vụ bạc tỷ” (Shark Tank) đã đăng tải một đoạn video hậu trường ghi hình của chương trình. Hình ảnh dài hơn 3 phút cho thấy cảnh các “cá mập” học “bắn tim” như giới trẻ hiện nay mỗi khi tạo dáng chụp ảnh.

Sau khi được chia sẻ, đoạn video đã được nhiều người nhận xét là rất hài hước vì “quá nhiều muối”.

Từ cảm xúc thích thú, đến bất ngờ, nhiều người xuýt xoa khi thấy các doanh nhân khó tính, thích bắt bẻ trong chương trình này lại có biểu cảm “đáng yêu hết phần thiên hạ”.

Video đã nhanh chóng thu hút gần hàng trăm nghìn lượt trăm cũng như lượt yêu thích của dân mạng.

Khi theo dõi chương trình “Thương vụ bạc tỷ”, có lẽ nhiều người sẽ cho rằng các Shark có phần khô cứng và rất nghiêm túc cả trong công việc lẫn cuộc sống. Thế nhưng sau khi xem đoạn clip ngắn này, nhiều người mới biết rằng mình đã sai. Bởi lẽ từ hành động đến biểu cảm của các “cá mập” đều cho thấy họ “đáng yêu hết phần thiên hạ”.

Clip hậu trường cực dễ thương của dàn Shark.

Shark Hưng là người đầu tiên thực hiện thành công biểu cảm này trong khi Shark Dzung khá bối rối. Thậm chí, shark Hưng còn liên tục biểu cảm “yeeee” khiến người xem thích thú.

Đặc biệt, dân mạng chú ý đến loạt biểu cảm siêu dễ thương của Shark Hồng Anh khi chị liên tục tươi cười, phấn khởi từ đầu đến hết video.

Còn shark Phú phải đến tận phút cuối mới hòa vào không khí một cách ấn tượng bằng điệu lắc lư như cách để ăn mừng vì đã học thành công trend.

Nhưng theo kết luận của dân mạng, thì danh hiệu “nhắng” nhất phải thuộc về i Shark Linh.Trong khi mọi người “bắn tim” ra phía trước thì shark Linh lại liên tục trêu đùa. Thậm chí, cô còn quay sang Sark Dzung tạo bất ngờ bằng cách “bắn tim” ra từ trong túi áo.

Hiện nay, đoạn clip trên vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất