Sắc màu Cuộc Sống

Xe tải chở máy xúc lao xuống vực sâu 100m, tài xế tử vong, 3 người khác bị thương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong quá trình lùi, chiếc xe tải chở máy xúc không may trôi xuống phía tà li âm và lao xuống vực sâu 100m khiến tài xế tử vong, 3 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 7h sáng 12/12, chiếc xe tải chở máy xúc đang di chuyển trên đường tỉnh lộ 108, đoạn thuộc xã Co Mạ, huyện Thuận Châu, Sơn La đã bất ngờ lao xuống vực sâu 100m khiến 4 người thương vong.

Theo ông Vì A Sềnh, Chủ tịch UBND xã Co Mạ, vào thời điểm trên chiếc xe tải chở máy xúc lưu thông theo hướng từ huyện Thuận Châu lên xã Mường Bám, huyện Thuận Châu. Khi đến địa phận xã Co Mạ có một đoạn đường dốc nên lái xe không đi được và đã lùi xe. Tuy nhiên, trong quá trình lùi xe không may trôi xuống phía tà li âm và lao xuống vực sâu 100m.

Vụ tai nạn khiến xe tải cùng máy xúc hư hỏng nặng. Ảnh Vietnamnet

Hậu quả, lái xe tải tử vong tại chỗ và 3 người khác ngồi trên xe tải được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu (Sơn La). Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Co Mạ đã tới hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, xe tải và máy xúc bị biến dạng, hư hỏng nặng, nhiều đồ đạc trên xe vương vãi khắp nơi. Khu vực xe rơi xuống đang có mưa và sương mù nên chưa thể xác định được danh tính lái xe cũng như biển số xe.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an huyện Thuận Châu điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất