Sắc màu Cuộc Sống

Xe ô tô đâm liên tiếp nhiều xe máy trên đường Tôn Đức Thắng, 3 người nhập viện

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiếc ô tô 4 chỗ chạy với tốc độ nhanh trên đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội đã đâm liên tiếp nhiều xe máy đang lưu thông trên đường khiến 3 người phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 16h chiều ngày 28/9, nhiều người đang lưu thông trên phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội vô cùng hoảng hốt khi chứng kiến xe ô tô con màu trắng đi với tốc độ nhanh trên phố Tôn Đức Thắng hướng về Quốc Tử Giám.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ô tô gây tai nạn đè lên một chiếc xe SH.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường.

Khi vừa qua ngã 5 Ô Chợ Dừa, chiếc xe con va chạm và đâm đổ xe máy do một phụ nữ điều khiển. Chưa dừng lại đó, chiếc xe này đâm liên tiếp vào 3 chiếc xe máy khác trên đoạn đường khoảng 100 mét mới chịu dừng lại khi đâm vào đuôi chiếc xe taxi.

Lực lượng chức năng đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Ảnh facebook

Theo một số người dân, có khoảng 2 người phụ nữ đi 2 xe máy khác nhau đã bị ngã và được đưa đi viện. Riêng chiếc xe SH nằm dưới gầm xe ô tô gây tai nạn thì do đàn ông điều khiển cũng nhập viện, người phụ nữ ngồi sau bắn ra ngoài chỉ bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, sau khi gây tai nạn, chiếc xe ô tô vẫn còn chênh vênh trên một chiếc xe máy SH, phía đầu xe gây tai nạn là chiếc xe taxi và một chiếc xe máy khác. Vụ việc khiến nhiều người vây quanh tuyến đường theo dõi.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất