Sắc màu Cuộc Sống

Xe máy kẹp 3 tông thủng tường gạch, 2 người chết tại chỗ

Chia sẻ

Chiếc xe máy chở 3 thanh niên tông thủng tường gạch nhà kho của người dân. Hai người tử vong tại chỗ, nạn nhân còn lại được đưa đi cấp cứu.

Đến 10h ngày 6/9, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn, TP HCM vẫn phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ việc 2 thanh niên tử vong, 1 nguy kịch tại nhà kho trên đường Trần Văn Sáng (đoạn giáp ranh xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn và xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Thi thể một trong hai thanh niên nằm ngang lỗ thủng của nhà kho. Ảnh: T.D.

Thi thể một trong hai thanh niên nằm ngang lỗ thủng của nhà kho. Ảnh: T.D.

Một trong 2 nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Thanh (18 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn). Hàng trăm người dân tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc khiến khu vực này trở nên hỗn loạn.

Thông tin ban đầu, vào 5h30 cùng ngày, người dân đi tập thể dục qua khu vực thì phát hiện bức tường nhà kho bị thủng lỗ lớn, có 1 thanh niên nằm bất tỉnh nên hô hoán, báo lực lượng chức năng. Tiến hành kiểm tra, nhà chức trách xác định người này đã tử vong.

Đi vào trong, công an phát hiện thêm 1 thanh niên tử vong, người còn lại thoi thóp nên được đưa đi cấp cứu. Dưới mương nước cạnh nhà kho có một xe máy bị hư hỏng nặng, nghi của 3 thanh niên gặp nạn.

Xe máy của 3 thanh niên nằm dưới mương nước, hư hỏng nặng. Ảnh: T.D.

Xe máy của 3 thanh niên nằm dưới mương nước, hư hỏng nặng. Ảnh: T.D.

Theo người dân, trước thời điểm phát hiện vụ việc, họ có nghe tiếng gầm rú của xe máy gần nhà kho trên, giống như đang truy đuổi nhau.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng huyện Hóc Môn điều tra làm rõ.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất