Sắc màu Cuộc Sống

Xe máy 'đấu đầu' xe buýt: Vợ tử vong, chồng và 2 con bị thương nhập viện

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hậu quả của cú va chạm giữa xe máy do anh Tia điều khiển và xe buýt khiến 4 người trong gia đình anh Tia bị hất văng xuống đường. Trong đó, vợ anh tử vong trên đường đến bệnh viện, 3 cha con bị thương phải nhập viện.

Chiều 1/6, xác nhận với Vietnamnet, Công an huyện Nam Đông (tỉnh TT-Huế) cho biết, tại ngã 3 cầu Mới thuộc tỉnh lộ 14B đi qua xã Thượng Nhật, huyện Nam Đông (Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người trong một gia đình thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng ngày 1/6, Xe buýt hãng Phi Long chạy tuyến Huế - Nam Đông BKS 75B - 01298 do tài xế Trần Thanh Lãnh (SN 1959, trú tại TP Huế) điều khiển đến ngã 3 cầu Mới thì va chạm với xe máy BKS 75M- 02840 do anh Lê Xuân Tia (SN 1990, trú tại huyện Nam Đông) điều khiển theo chiều ngược lại, chở theo vợ và 2 con.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí.

Theo Dân Trí, hậu quả của vụ va chạm khiến cả 4 người trên xe máy bị hất văng xuống đường. Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe buýt, biến dạng.

Phát hiện sự việc, những người dân có mặt tại hiện trường đã đưa cả 4 người đi cấp cứu. Tuy nhiên, vợ anh Tia đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Riêng anh Tia cùng 2 con hiện đang được theo dõi.

Nhận được tin báo công an huyện Nam Đông cùng công an xã Thượng Nhật đã đến tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất