Sắc màu Cuộc Sống

Xe máy chở 4 phóng nhanh ôm cua rồi lao thẳng xuống sông khiến 2 người tử vong

Khải Phong (Tổng hợp
Chia sẻ

Sau khoảng 4 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã vớt được 2 thi thể nạn nhân và cứu sống được 2 người đưa lên bờ. Được biết, 2 nạn nhân tử vong quê ở Nam Định.

Sáng ngày 13/8, trao đổi với báo Người lao động, Công an huyện Nga Sơn (tỉnh Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn giáp ranh xã Nga Hải và Nga Liên, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 2 người khác may mắn thoát nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 12/8, 4 người (3 trai 1 gái) ngồi trên chiếc xe máy Exciter 150cc do một thanh niên điều khiển. Khi đến khúc cua ở cầu Yên Hải (giáp ranh giữa xã Nga Hải và Nga Liên) thì chiếc xe này bất ngờ lao xuống sông.

Lực lượng chức năng có mặt phối hợp tìm kiếm nạn nhân. Ảnh:VOV.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương ngay lập tức trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đã có mặt tham gia tìm kiếm tung tích các nạn nhân.

Chia sẻ với VOV, một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, trước khi lao xuống sông, chiếc xe máy phóng vận tốc cao. Có thể, do lái xe vào cua gấp ở đoạn chân cầu không làm chủ được tốc độ nên đã lao thẳng xuống sông.

Sau khi lao xuống sông, 2 trong số 4 thanh niên bơi được vào bờ nên thoát nạn.

Theo Người đưa tin, sau khoảng 4 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã vớt được 2 thi thể nạn nhân và cứu sống được 2 người đưa lên bờ. Được biết, 2 nạn nhân tử vong quê ở tỉnh Nam Định.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là những người trên đi trên 1 xe máy, đêm tối vào khúc cua không bám được đường nên lao xuống sông và gặp nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong (Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất