Xe Lead không người lái lao như bay trên đường, phi cả lên vỉa hè tông đổ xe khác

Mina
Chia sẻ

Nhiều người chứng kiến chiếc xe chạy "một mình" băng băng trên đường không khỏi rùng mình. Ai cũng tò mò không hiểu chiếc xe này từ đâu đến?

Chiều 5/7 trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chiếc xe Lead không người lái lao băng băng trên đường với tốc độ cao. Sự việc được 1 camera an ninh lại vào lúc 14h cùng ngày.

Chiếc xe “biểu diễn xiếc” trên đường. Nguồn: Facebook.

Theo clip, một chiếc xe Lead dưới sự điều khiển của “người vô hình” lao băng băng trên đường phố với tốc độ khá cao. Chạy được một đoạn dài chiếc xe bất ngờ chuyển hướng phi lên vỉa hè, va chạm với thân cây và đâm thẳng vào một chiếc xe khác. Va chạm mạnh khiến chiếc xe này gãy một bên gương và ngã nhào ra đường.

May mắn xuống quãng đường, chiếc xe chỉ chạy “một mình” nên không có va chạm với người tham gia giao thông khác.

Người tàng hình đang điều khiển chiếc xe?

Một lúc sau, một “nữ ninja” xuất hiện cùng chủ nhà dựng 2 chiếc xe lên. Sau một hồi nói chuyện, “nữ ninja” ngó qua chiếc xe của mình rồi nổ máy rời đi.

Chính vì video không có âm thanh nên rất nhiều người tò mò, chủ nhà và chủ nhân chiếc xe Lead đã nói gì với nhau. Và nguyên do vì sao chiếc xe lại tự chạy “một mình” trên đường như vậy?

Chủ nhân của chiếc xe Lead lái xe rời đi.

“Hay có tai nạn ở bên kia đường, cô gái kia kịp thời nhảy ra nên chiếc xe đang đà nên vẫn lao như vậy? Mong rằng không có ai bị thương”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

“Lẽ nào có “tài xế ma”, chiếc xe chạy đường thẳng không hề nghiêng ngả, cũng may trời nắng nóng nên ít ai ra đường”, tài khoản H.U.N viết.

Hiện vẫn chưa rõ lý do vì sao chiếc xe có thể chạy một mình chạy trên đường.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất