Sắc màu Cuộc Sống

Xe khách tông nhau ở Tây Ninh, 6 người tử vong

Theo Zing
Chia sẻ

Hai xe khách tông vào nhau ở Tây Ninh vào sáng sớm làm 6 người chết tại chỗ, 10 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào 4h sáng 2/10, trên đường ĐT 784, đoạn qua ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh).

Thời gian này, ôtô khách loại 16 chỗ (chưa rõ tài xế cầm lái) chạy hướng TP.HCM - Tây Ninh. Khi đến khu vực trên thì va chạm với ôtô khách 29 chỗ chạy chiều ngược lại.

Va chạm mạnh làm phần nóc xe 16 chỗ rách rời, xe biến dạng. Tai nạn làm 6 người chết tại chỗ, 10 người khác bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Chiếc xe 16 chỗ bị biến dạng hoàn toàn

Ông Nguyễn Tấn Tài, Giám đốc Sở GTVT Tây Ninh, xác nhận số người tử vong vì tai nạn hiện là 6 nạn nhân và 10 người khác bị thương. Thi thể 6 nạn nhân đã được đưa về Trạm Y tế xã Truông Mít để khám nghiệm tử thi, 10 người bị thương có một trường hợp bị nhẹ.

Trong số nạn nhân bị thương, 8 người được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Dương Minh Châu, 2 nạn nhân bị nặng được đưa xuống huyện Củ Chi (TP.HCM) để điều trị.

Hiện trường vụ tai nạn

Bước đầu cơ quan chức năng hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 7 triệu đồng, bị thương là 5 triệu đồng. “Hiện Ban ATGT Quốc gia đang trên đường vào Tây Ninh để chỉ đạo xử lý vụ tai nạn”, ông Tài nói.

Theo ông Tài, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định do tài xế xe 16 chỗ buồn ngủ, chạy lấn làn dẫn đến vụ tai nạn.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên ôtô 16 chỗ có 16 hành khách từ miền Tây lên núi Bà Đen để hành hương, còn xe khách 29 chỗ có tài xế và khoảng 5 người.

“Tôi nói chuyện với hành khách ngồi kế tài xế xe 16 chỗ may mắn thoát chết thì được biết, trước lúc xảy ra tai nạn, tài xế có nói buồn ngủ. Hành khách có nói tài xế dừng xe để nghỉ ngơi nhưng người này không chịu. Khoảng 5 phút sau thì xảy ra tai nạn”, Giám đốc Sở GTVT Tây Ninh nói thêm.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã có mặt tại hiện trường tổ chức điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất