Sắc màu Cuộc Sống

Xe khách chở sinh viên Singapore đâm vào vách núi Bạch Mã, 18 người bị thương

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Xe chở đoàn khách là sinh viên Singapore đã đâm vào vách núi sau chuyến tham quan vườn quốc gia Bạch Mã (Thừa Thiên Huế) khiến 18 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 15h ngày 11/5, xe khách mang BKS 75K - 1447 do Hoàng Nguyễn Thạnh (SN 1981, trú đường Nguyễn Huệ, TP. Huế) điều khiển đang lưu thông trên đường Bạch Mã theo hướng từ đỉnh núi Bạch Mã (thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) ra QL1A.

Khi đến km4 đường Bạch Mã, cách cổng kiểm soát khoảng hơn 1km, xe va vào vách núi bên trái khiến 18 người bị thương, chiếc xe hư hỏng nặng.

Xe khách chở đoàn sinh viên Singapore gặp tai nạn. Ảnh: Lao Động

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, Công an huyện Phú Lộc đã điều động lực lượng, phương tiện cứu hộ đến hiện trường để tổ chức cứu hộ, cứu nạn. Đường lên đỉnh Bạch Mã tạm thời bị phong tỏa, hạn chế người lên xuống để xử lý vụ tai nạn.

Theo lực lượng CSGT, trên xe có 21 người gồm lái xe, hướng dẫn viên, còn lại là người nước ngoài. Được biết, những người này đều là sinh viên quốc tịch Singapore vừa trở về sau khi tham quan Vườn Quốc gia Bạch Mã.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: SGGP

Đến 19h ngày 11/5, lực lượng chức năng đưa các nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Lộc sơ cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu, điều trị.

Theo VnExpress đưa tin, ông Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, cơ sở đã tiếp nhận 17 bệnh nhân gặp nạn khi xe khách đâm vào vách núi Bạch Mã, gồm 14 người Singapore, 1 người Hàn Quốc và 2 người Việt Nam.

Trong đó một bệnh nhân chấn thương cột sống cổ, một ca trật khớp háng kèm vỡ xương, một ca gãy cẳng chân, một ca gãy đầu dưới xương quay, còn lại bị thương phần mềm và đang được chụp CT, XQ, siêu âm để chẩn đoán. Bệnh viện đã mổ gấp cho hai ca gãy xương. Hiện sức khỏe các nạn nhân tạm ổn.

Được biết, địa điểm xảy ra tai nạn là đoạn đường đèo dốc, khúc khuỷu, hiểm trở với đường hẹp, một bên là đèo cao, một bên dốc dựng đứng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất