Sắc màu Cuộc Sống

Xe giường nằm tông gãy cột điện rồi lật xuống ruộng, hàng chục hành khách la hét hoảng loạn

Hoài Sơn
Chia sẻ

Tránh xe công nông băng qua đường, chiếc xe giường nằm bị mất lái nên lao qua bên kia đường, tông gãy một cây trụ điện và lật nghiêng xuống ruộng, khiến hàng chục hành khách hoảng loạn, la hét.

Khoảng 15h30 chiều 12/9, xe khách giường nằm BKS: 51B-233… do tài xế Phạm Văn Bắc (31 tuổi, trú xã Hải Dương, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) điều khiển, chở theo khoảng 50 hành khách, lưu thông trên quốc lộ 1A, theo hướng Bắc - Nam.

Khi đến Km 1207+600, qua thôn Trung Định (xã Nhơn An, TX An Nhơn, Bình Định) thì tài xế tránh xe công nông băng qua đường, nên bị mất lái, lao qua bên kia đường, tông gãy một cây trụ điện và lao xuống ruộng, lật nghiêng một bên.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: N.T

Vụ tai nạn khiến 5 hành khách bị thương nhẹ và hàng chục hành khách khác bị một phen khiếp vía. Trong đó, nhiều hành khách đã hoảng loạn, la hét và kêu cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, nhiều người đi đường đã xuống ruộng phụ giúp những hành khách trên xe gặp nạn thoát ra ngoài. Lực lượng CSGT cũng đã có mặt để tiếp quản hiện trường và điều tiết giao thông.

Được biết, chiếc xe bị nạn xuất phát từ Quảng Trị vào lúc 7 giờ sáng và đang trên hành trình vào TP Hồ Chí Minh.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin mới nhất