Sắc màu Cuộc Sống

Xe Fortuner tông liên tiếp nhiều xe máy, cháu bé 7 tuổi tử vong, 2 người khác bị thương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiếc ô tô nhãn hiệu Toyota Fortuner trong khi lưu thông ra quốc lộ 1A đã đâm vào ba xe máy và một taxi khiến cháu bé 7 tuổi tử vong, hai người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày ngày 7/4, tại khu vực phố Ga, thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến một người chết, hai người bị thương.

Anh Nguyễn Minh Hùng (trú tại huyện Thường Tín, TP. Hà Nội), một trong những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota Fortuner lưu thông trên phố Cầu Dừa (thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội) ra quốc lộ 1A cũ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi chiếc xe trên đi đến gần khu vực ngã ba giao quốc lộ 1A thì bất ngờ đâm vào chiếc taxi lưu thông cùng chiều. Chưa dừng lại ở đây, xe Toyota đâm tiếp vào 3 xe máy đang lưu thông trên đường mới chịu dừng lại. Sau khi vụ tai nạn xảy ra ít phút, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an thị trấn Thường Tín xác nhận và cho biết, vụ việc khiến một cháu bé 7 tuổi tử vong và hai người khác bị thương.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất