Sắc màu Cuộc Sống

Xe đưa đón học sinh phóng nhanh, các em nhỏ phải đứng đu bám ở cửa do quá tải khiến dân mạng bức xúc

Hoài An
Chia sẻ

Bên trong xe đưa đón, các em học sinh đứng ngồi đông nghẹt và đứng tràn ở hai cửa lên xuống của xe. Thậm chí, nhóm học sinh nam nữ cấp 2 đu bám ở cửa trong khi cửa xe không đóng và ô tô vẫn di chuyển với tốc độ cao trên đường.

Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip dài 30 giây ghi lại cảnh ô tô chở học sinh lưu thông trên đường nhưng ở hai cửa lên xuống, nhiều học chen chúc đứng, đu bám rất nguy hiểm.

Sự việc xảy ra vào chiều 20/8 trên Quốc lộ 1 (đoạn qua huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận).

Theo đoạn clip ghi lại, xe ô tô đưa đón học sinh mang BKS: 86B-009.97 trông đã cũ kĩ lưu thông trên đường. Bên trong xe học sinh đứng ngồi đông nghẹt và đứng tràn ở hai cửa lên xuống của xe. Thậm chí, tại hai cửa lên xuống của ô tô, nhóm học sinh nam nữ cấp 2 đu bám trong khi cửa xe không đóng và ô tô vẫn di chuyển với tốc độ cao trên đường.

Những người dân lưu thông trên đường chứng kiến hình ảnh nguy hiểm đến tính mạng hàng chục học sinh đã phản ứng nhưng nam tài xế vẫn “ngó lơ”.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với sự coi thường tính mạng con người của tài xế. Đồng thời, nhiều ý kiến khác cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc, xử lý nghiêm hành động trên của tài xế.

Thành viên Mai Tuấn Trường bình luận: “Bác tài có vẻ xem thường tính mạng con người quá nhỉ. Cứ đợi đến lúc xảy ra hậu quả mới định nói lời hối hận à?. Nhìn chiếc xe đã thấy chất lượng không ổn rồi, lại thêm tài xế không có tâm nữa, thật đáng sợ”.

“Cha mẹ nào mà có con cái đi trên chiếc xe này chắc mất vía. Làm sao có thể để các cháu nhỏ đu bám cánh cửa xe, rồi nào chở quá số lượng thế kia. Đúng là chuyến xe “tử thần” mà”, Hương Mai viết.

Nickname Thành Đạt viết: “Hành động này là xem thường tính mạng con người, xem thường pháp luật, vì thế, tôi đề nghị cơ quan chức năng xử nghiêm bác tài này để làm gương”.

Liên quan đến vụ việc nói trên, ông Nguyễn Văn Bảy, Phó chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc cho biết sẽ yêu cầu các đơn vị địa phương vào cuộc xác minh để chấn chỉnh.

Ông Nguyễn Quốc Nam, Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Bình Thuận thông tin đã nắm được vụ việc và đang kiểm tra để có hình thức xử lý đối với tài xế điều khiển ô tô chạy kiểu đánh cược mạng sống của học sinh với “tử thần”.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất