Sắc màu Cuộc Sống

Xe container đột ngột mất lái tông liên hoàn 4 xe máy khiến 6 người thương vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vụ va chạm nghiêm trọng này khiến 6 người thương vong: trong số này có 2 vợ chồng, 2 bố con đi chung xe, 2 người phụ nữ còn lại đi riêng xe, tất cả đều là người huyện Bảo Yên.

Khoảng 9h20 ngày 16/11, xe container mang BKS 21C - 041.95 do tài xế Lương Viết Thỏa (SN 1986, trú tại huyện Lục Yên, Yên Bái) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 70, hướng từ Lào Cai về Yên Bái.

Khi đi đến Km147, quốc lộ 70 (bản 6, xã Điện Quan, huyện Bảo Yên), chiếc xe xuống dốc thì đột nhiên mất phanh quay ngang đường, cuốn theo 4 xe máy đi khoảng 50 mét.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VTC.

Vụ việc khiến 6 người thương vong: trong số này có 2 vợ chồng, 2 bố con đi chung xe, 2 người phụ nữ còn lại đi riêng xe, tất cả đều là người huyện Bảo Yên.

Riêng ông Phan Văn Hải (58 tuổi, trú tại bản 3, xã Điện Quan) ngồi sau xe máy BKS 24Y1 - 116.73 do con trai điều khiển đã tử vong khi đang trên đường tới bệnh viện; những người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, 2 xe máy bị hư hỏng nặng, 2 xe còn lại bị hư hỏng hoàn toàn. Được biết, vụ việc xảy ra trên đoạn đường dốc, ngoài trời đang mưa, nên đường trơn trượt.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất