Sắc màu Cuộc Sống

Xe container đâm sập 2 nhà dân, tài xế tử nạn ngay trong cabin

Nhật Minh
Chia sẻ

Chiếc xe đầu kéo đâm phải dãy phân cách, sau đó tiếp tục đâm vào nhà dân khiến đầu xe biến dạng, tài xế điều khiển chiếc container cũng đã tử vong ngay trong cabin.

Trong sáng nay (2/1), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên địa phận phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn. Cụ thể theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe đầu kéo mang BKS: 77C-0249 kéo theo rơmoóc 51R-126.81 do tài xế Lê Đức Thái (sinh năm 1970, trú tại phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển đã mất lái, đâm vào dải phân cách trên đường.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này sau đó tiếp tục lao vào nhà dân ven đường trong tình trạng mất kiểm soát khiến 2 căn nhà bị sập hoàn toàn. Phần đầu xe sau đó cũng đã biến dạng, tài xế Thái tử vong ngay trong cabin.

Hiện trường vụ tai nạn khiến tài xế xe container thiệt mạng tại chỗ

Được biết, hai căn nhà bị chiếc xe container đâm sập là của ông Lê Ngọc Hà và Nguyễn Thành Trì (cùng trú tại phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định). Được biết trong lúc xảy ra vụ tai nạn, trong hai căn nhà này có 5 người, rất may những người này đều thoát ra ngoài kịp thời nên không có thương vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Quy Nhơn đã có mặt tại hiện trường để tiến hành phong tỏa, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng. Lực lượng chức năng sau đó cũng đã rất vất vả để đưa thi thể của nam tài xế ra khỏi cabin.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất