Sắc màu Cuộc Sống

Xe chở đoàn Sở Xây dựng cháy rụi giữa đường vì búi rơm phơi của dân

Phương An
Chia sẻ

Khi đang di chuyển giữa đường, xe chở đoàn Sở Xây dựng bất ngờ bốc cháy nhưng may mắn thay những người ngồi trong xe đã kịp thoát thân.

Khoảng 14h chiều 14/5, một chiếc xe ô tô 4 chỗ chở đoàn cán bộ Sở xây dựng đang chạy trên địa bàn xã Thăng Bình, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Vào thời điểm đó, trên xe có 5 người bao gồm: 4 cán bộ Sở Xây dựng và một cán bộ huyện Nông Cống. May mắn thay, 5 người trên xe đều thoát ra an toàn.

Xe chở đoàn Sở Xây dựng cháy rụi giữa đường.

Sau khi khi nhận được tin báo, công an huyện Nông Cống đã điều động cán bộ, chiến sĩ của lực lượng phòng cháy, chữa cháy đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do trời nắng nóng, lại có nhiều rơm của người dân phơi bên đường nên ngọn lửa bốc lên rất nhanh, cháy ngùn ngụt và rất khó dập tắt. Cuối cùng, chiếc ô tô đã bị thiêu rụi, chỉ còn trơ khung sắt.

Theo nhận định ban đầu, cơ quan chức năng cho rằng, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể là do rơm phơi bên đường bị cuốn vào gầm xe, ống xả, kết hợp với trời nắng nóng nên xe bị bốc cháy.

Được biết, chiếc xe bị cháy là xe cá nhân và hiện nó đã được cơ quan chức năng cẩu về thành phố Thanh Hóa để xử lý vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất