Sắc màu Cuộc Sống

Xe Camry gây tai nạn liên hoàn, nhiều học sinh thương vong

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Chạy tốc độ cao trên đường làng huyện Quế Võ (Bắc Ninh), nam thanh niên lái xe Camry tông chết 3 học sinh đang trên đường đi học thêm về, 2 người khác bị thương nặng.

Khoảng 21h30 phút, ngày 14/5 trước cổng UBND xã Nhân Hòa (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm, khiến 3 học sinh tử vong và một số người dân khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Xe Camry gây tai nạn trong đêm tại xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ (Bắc Ninh).

Người gây ra vụ tai nạn là một nam thanh niên 27 tuổi, lái xe Camry 5 chỗ BKS 99A.148.xx chạy với tốc độ cao trên đường làng. Do không làm chủ được tay lái, chiếc xe đã tông thẳng vào một nhóm học sinh đang trên đường đi học thêm về và lao xuống ruộng lúa gần đường ngay sau đó.

Sau khi tông trúng người, chiếc xe lao xuống ruộng lúa, cách mặt đường khoảng 5 mét.

Xác nhận thông tin trên, lãnh đạo xã Nhân Hòa cho biết, nạn nhân trong vụ tai nạn thương tâm là 3 em học sinh đi xe đạp điện và một số phương tiện khác lưu thông trên đường thuộc thôn Bất Trí, xã Nhân Hòa. Đến thời điểm hiện tại, công an huyện Quế Võ đã xác định được 3 người tử vong, 2 người khác bị thương nặng.

Cận cảnh chiếc ô tô gây tai nạn, lái xe đang bị tạm giữ để điều tra.

Được biết, sáng nay 15/5, Công an huyện Quế Võ đã thực nghiệm lại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Cơ quan điều tra đang tạm giữ lái xe SN 1990 gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất