Sắc màu Cuộc Sống

Xe buýt chạy ngược chiều trên đường phố: Đình chỉ tài xế và phụ xe

Phương Sinh
Chia sẻ

Sau clip xe buýt chạy ngược chiều trên đường Trần Văn Giàu, TP. HCM, Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng thành phố đã ra quyết định tạm đình chỉ tài xế và phụ xe.

Ngày 29/12, ông Trần Chí Trung - Giám đốc Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng thuộc Sở GTVT TP. HCM cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ tài xế và phụ xe điều khiển xe buýt chạy ngược chiều trên đường phố Sài Gòn. Được biết, tài xế điều khiển xe buýt là Phạm Văn Mến và phụ xe là Phạm Tiến Đạt.

Theo đó, tài xế Mến là người trực tiếp điều khiển xe buýt số 81 mang BKS: 51B - 249… chạy tuyến Chợ Lớn - Lê Minh Xuân, đi ngược chiều trên đường Trần Văn Giàu, quận Bình Tân, TP. HCM vào sáng cùng ngày.

Ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh xe buýt chạy ngược chiều.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải trên các trang mạng xã hội, phía đơn vị đã yêu cầu HTX vận tải liên tỉnh và du lịch Việt Thắng nắm thông tin. Chiều cùng ngày, đơn vị này đã đình chỉ đối với tài xế Mến cũng như tiến hành làm rõ, xử lý nghiêm và báo cáo kết quả về trung tâm trong ngày 30/12.

Như đã thông tin, sáng cùng ngày tài xế Mến điều khiển xe buýt mang số 81 chạy ngược chiều như “chốn không người” trên đường Trần Văn Giàu, quận Bình Tân, TP. HCM. Người đi đường đã quay lại cảnh xe buýt đi ngược chiều và đăng lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất