Sắc màu Cuộc Sống

Xe bồn nổ lốp ‘san phẳng’ 20m dải phân cách trên cầu Thanh Trì, tông 4 sinh viên nhập viện

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi đang lưu thông đến dốc cầu Thanh Trì, Hà Nội, xe bồn chở bê tông bất ngờ nổ lốp khiến 20m dải phân cách bị hư hỏng, 4 sinh viên gặp nạn.

Khoảng hơn 22h tối 27/9, tại đường dẫn xuống thuộc cầu Thanh Trì (quận Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến một xe bồn trộn bê tông.

Cụ thể, tại hiện trường vụ việc, xe bồn BKS 29H-005xx đi đến khu vực trên đã tông khoảng 20m dải phân cách và đâm liên tiếp vào 2 xe máy đang đi trên đường. Hai xe máy bị đâm nằm cách vị trí xe bồn khoảng 20m.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một nam thanh niên chứng kiến vụ việc, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe bồn đang lưu thông đến gần dốc cầu Thanh Trì bất ngờ lốp trước bên phải bị nổ.

“Lúc đó chúng tôi đang đi phía sau ở làn xe máy, sau tiếng nổ, lái xe loạng choạng đâm vào dải phân cách. Lập tức những thanh sắt bật ra cùng những cột trụ chắn ngang. Cùng thời điểm này, 2 xe máy trong đoàn của tôi không kịp phản ứng đã lao trúng khiến 4 người bị ngã xuống đường”, nam thanh niên kể.

Khoảng 20m dải phân cách bị húc đổ.

Hai xe máy gặp nạn khiến 4 sinh viên nhập viện.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Cũng theo người nàuy, cả 4 sinh viên đều đang học tại trường Học viện Nông Nghiệp. Tuy học khác khóa và khác quê nhưng đều là những người bạn cùng nhóm. Trong số này có một em sinh viên bị nặng, còn 3 em khác bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai và lực lượng cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt, phối hợp phân luồng, bảo vệ hiện trường phục vụ việc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất