Sắc màu Cuộc Sống

Xe Audi đâm cột đèn đổ trúng đầu khiến nam thanh niên nguy kịch

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiếc xe ô tô đang đi trên đường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội thì bất ngờ đâm trúng cột đèn cao chục mét. Cột đèn ngã đổ đè trúng một nam thanh niên đi đường khiến người này bị chấn thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 28/10, chiếc xe Audi A6 hạng sang do một người đàn ông điều khiển lưu thông trên đường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội. Khi xe đi đến số 22 Láng Hạ thì bất ngờ đâm trúng cột đèn cao khoảng chục mét, cột bị ngã đổ đè trúng nam thanh niên đang đi bộ khiến người này ngã ra đường bất tỉnh.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Otofun

Nam thanh niên bị chấn thương nặng sau khi bị cột đèn rơi trúng đầu. Ảnh Hóng

Nhiều người dân nhanh chóng chạy tới cầm máu cho nạn nhân rồi đưa người này đi cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương rất nặng. Tại hiện trường xe ô tô hạng sang bị hư hỏng phần đầu, cột đèn rơi đúng phần vỉa hè.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Láng Hạ phối hợp với Công an quận Đống Đa nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Liên quan đến vụ tai nạn trên, chiều 28/10, lãnh đạo Công an phường Láng Hạ cho biết, cán bộ phường đã đến bảo vệ hiện trường và lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất