Sắc màu Cuộc Sống

Xe 7 chỗ chạy ngược chiều đâm sầm vào ô tô khác rồi lách xe rời đi khiến nhiều người bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau va chạm, chiếc ô tô bị tông có nhiều vết trầy xước, phần đầu xe bị lõm nhẹ. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là sau cú đâm mạnh này, tài xế xe 7 chỗ bỏ đi  ngay lập tức, thể hiện sự vô trách nhiệm với hành động của mình.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một ô tô 7 chỗ đi ngược chiều đã đâm phải một ô tô khác đi đúng chiều. Đáng chú ý, sau va chạm, tài xế ô tô 7 chỗ đã bỏ chạy khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Sự việc xảy ra vào ngày 9/1 vừa qua tại Hà Nội, được toàn bộ camera hành trình ghi lại.

Nguồn: Facebook.

Theo người đăng tải clip, ô tô bị tông đi từ Nguyễn Chí Thanh rẽ phải vào La Thành thì bị một xe 7 chỗ lưu thông ngược chiều đâm sầm vào.

Sau va chạm, chiếc ô tô bị tông có nhiều vết trầy xước. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là sau cú đâm mạnh này, tài xế xe 7 chỗ bỏ đi ngay lập tức, thể hiện sự vô trách nhiệm với hành động của mình.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với hành động vi phạm luật giao thông của tài xế ô tô 7 chỗ, bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích tài xế này vì cách ứng xử thiếu trách nhiệm sau va chạm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất