Sắc màu Cuộc Sống

Xảy ra va chạm trong lúc 'đi bão', người bị thương nằm la liệt trên đường phố Sài Gòn

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tại đường Võ Văn Kiệt, quận 6, TP. HCM tối 6/12 đã xảy ra vụ va chạm thảm khốc giữa 2 xe  trong lúc đi "bão" mừng tuyển Việt Nam vào chung kết. Hậu quả của vụ tai nạn khiến các nạn nhân ngã văng, nằm la liệt trên đường. 

Ngày 6/12, trận đấu được chờ đợi nhất tại AFF Cup 2018 đã diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình giữa hai đội tuyển Việt Nam và Philippines. Hai bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng giúp Việt Nam hạ Philippines để giành vé vào chung kết AFF Cup 2018.

Ngay sau khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng, hàng ngàn cổ động viên đã đổ ra đường ăn mừng. Tuy nhiên, giữa không khí đó, những cổ động viên quá khích đã có hành động phóng nhanh vượt ẩu, gây ra những vụ tai nạn đáng tiếc

Cụ thể, tại đường Võ Văn Kiệt, quận 6, TP. HCM tối 6/12 đã xảy ra vụ va chạm thảm khốc giữa 2 xe trong lúc đi “bão” mừng tuyển Việt Nam vào chung kết. Hậu quả của vụ tai nạn khiến các nạn nhân ngã văng, nằm la liệt trên đường.

Nguồn: Ký sự đường phố.

Không chỉ xảy ra ở TP.HCM, tại Thủ đô Hà Nội, khoảng hơn 22h ngày 6/12 trên cầu Chương Dương đã xảy vụ va chạm giao thông nghiêm trọng khiến một số người bị thương.

Theo đó, trong lúc xuống đường cổ vũ cho chiến thắng của đội tuyển Việt Nam chiếc xe máy hiệu Exciter được cho là đã chạy ngược chiều vào làn ô tô và gây ra va chạm khiến nhiều người bị thương.

Trên thực tế, những vụ va chạm giao thông trên không phải là hiếm hoi trong các trận đi bão của CĐV. Dù đã được lực lượng an ninh siết chặt công tác kiểm tra, giữ gìn trật tự an ninh nhưng những vụ việc vẫn có xu hướng tiếp diễn. Qua những vụ việc đáng tiếc ấy, ý thức của những cổ động viên trở thành vấn đề đáng được đưa ra bàn luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất