Sắc màu Cuộc Sống

Xây hội cạ cứng cho mình theo cách này, bạn đã thử chưa?

Theo 2!
Chia sẻ

Một nhóm bạn trong mơ là khi có nhiều tính cách đa dạng có thể hòa hợp và bổ khuyết cho nhau. Hãy thử nghĩ xem, nếu mọi người trong nhóm đều có cá tính giống hệt nhau, các bạn sẽ có cùng gu bạn trai và mọi chuyện lúc đó sẽ thật khó xử!

Nàng công chúa:

Bạn luôn thích thú với việc trêu chọc cô bạn khi cô ấy hét lên vì bất cứ việc nào trong các việc sau: nhìn thấy con nhện, bị tạt nước lên tóc ở bữa tiệc tổ chức cạnh hồ bơi, hoặc khi đôi giày Converse trắng tinh của cô ấy bị dính bẩn. Cô ấy thường được chiều chuộng và tính tình hơi tiểu thư, nhưng bạn thích việc cô ấy không bao giờ bằng lòng với bất kỳ thứ gì dưới ngưỡng hoàn hảo. Cô ấy sẽ trả lại ngay cái bánh hamburger nếu thấy thiếu miếng dưa muối. Cô gái này cũng sẽ thể hiện rõ thái độ ngay nếu ai đó xử sự thiếu tôn trọng đối với bạn hoặc cô ấy. Vì cô ấy chính là một nữ hoàng mà!

Diễn viên hài:

Không có tình huống nào mà người bạn này không thể cải thiện được với kĩ năng gây cười của mình. Người hài hước trong nhóm bạn chính là người luôn giúp bạn bè mình lấy lại tinh thần khi họ cảm thấy không vui, làm mọi chuyện buồn qua đi hết chỉ với vài câu nói - mọi người chắc chắn sẽ rất nhớ tiếng cười cô nàng mang lại khi cô ấy không có mặt đấy! Đôi khi cô nàng ngốc nghếch này khó mà trở nên nghiêm túc và không giúp ích được gì khi bạn thật sự cần một người lắng nghe bạn than vãn về cuộc cãi nhau của mình và bạn trai. Đó là khi bạn cần tìm tới người bạn tiếp theo…

Người chăm sóc:

Đây là người bạn sẽ làm dịu những tình huống khó xử, cho mọi người mượn bờ vai để khóc, và có một cái đầu lạnh trong những lúc khủng hoảng. Khó mà tin rằng các bạn đều cùng tuổi vì cô ấy hiểu biết quá nhiều so với tuổi của mình và luôn đưa ra những lời khuyên tốt nhất. Nhưng đóng vai trò người chăm sóc và lo lắng cho mọi người trong nhóm đôi khi có thể rất mệt mỏi, nên hãy đảm bảo rằng bạn cũng luôn lắng nghe những vấn đề của cô ấy.

Linh hồn tự do:

Cô ấy không biết gì về những người xung quanh và cũng không quan tâm đến chuyện của người khác… đôi khi bạn có cảm giác như cô ấy ở một khung trời riêng của mình vậy! Cô ấy không đi theo số đông, tránh xa những chuyện thị phi và có nhiều sở thích lạ - cô ấy là một cá thể đặc biệt. Tìm kiếm con đường riêng của mình đôi khi là một việc khó khăn, nhưng cô gái này đã rất thành công trong việc đó. Cô ấy chứng tỏ rằng những điều khác lạ tạo nên con người chúng ta chính là những thứ làm ta trở nên độc đáo. #hãylàchínhmình

Bộ não của nhóm:

Cô ấy có thể ít nói và là một con mọt sách hoặc cũng có thể là một người thích thể hiện rằng cái gì mình cũng biết, nhưng bạn chắc chắn sẽ phải ngả mũ trước cô nàng sở hữu bộ não của nhóm này. Có thể cô ấy sẽ liên tục sửa lỗi chính tả của bạn, nhưng cô nàng Hermione của nhóm luôn có đầy kiến thức ở mọi lĩnh vực, từ các bài toán hóc búa đến lý do thực sự tại sao con trai lại phiền phức đến thế (họ trẻ con hơn các cô gái mà, điều này là hiển nhiên rồi!). Làm sao mà bộ não của cô ấy có thể chứa chừng đó thông tin cơ chứ? Đừng băn khoăn nữa - trình độ thiên tài của cô gái này không thể nào giải thích được đâu.

Đứa trẻ nổi loạn:

Chúng ta luôn có một người bạn có vẻ như lúc nào cũng có thể thuyết phục ta làm những việc ngẫu nhiên và điên rồ. Một phút trước bạn còn thấy cô ấy cố gắng ôm mô hình Liam Hemsworth kích cỡ người thật từ rạp chiếu phim về nhà, một phút sau cô ấy đã cố thuyết phục bạn đầu tư vào những chiếc quần sequin bạc lấp lánh. Thật là kinh khủng! Không có cách nào để thuần hoá được cô gái này (hay cứ gọi cô ấy là Miley luôn cũng được). Nhưng thật hay ho khi có một người bạn giúp bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình - đó chính là điều giúp cuộc sống trở nên thật thú vị và hay ho!

Cô gái hội đủ mọi tính cách:

Đây chính là thành viên không thuộc về bất cứ nhóm nào kể trên vì cô gái ấy chính là người đa sắc màu trong nhóm bạn! Cô ấy vui tính nhưng không phải là người chuyên gây cười, cô ấy đưa ra lời khuyên thông minh, có một chút tính cách nổi loạn và từng cho bạn mượn bờ vai để khóc. Ở cô ấy có một chút của mọi loại tính cách nên cô ấy có thể hoà hợp với gần như bất cứ ai - điều này có nghĩa là cô ấy chính là người thường đưa ra giải pháp hợp lý nhất trong các tình huống. Bật ngón cái cho cô gái này ngay nào!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Theo 2!

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất