Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip nữ sinh THCS bị đánh dã man

Phương Sinh
Chia sẻ

Đoạn clip hơn 3 phút ghi nhận lại cảnh 1 nhóm nữ sinh đánh dã man 3 nữ sinh khác được đăng tải lên mạng xã hội vào trưa 9/12 gây xôn xao dư luận.

Trưa 9/12, một đoạn clip hơn 3 phút được 1 tài khoản facebook đang tải lên trang mạng xã hội ghi lại cảnh 1 nhóm nữ sinh đánh 3 nữ sinh được cho là cùng trường.

Theo đoạn clip mô tả 1 nữ sinh THCS đánh liên tiếp kèm theo tiếng chửi vào mặt và đầu của 1 nữ sinh khác trước sự chứng kiến của nhiều bạn học. Sau đó, nữ sinh này tiếp tục đánh liên tiếp vào 2 nữ sinh khác. Một lúc sau, một nữ sinh khác cũng xông lại đánh tới tấp 3 nữ sinh. Thậm chí, cả 2 nữ sinh còn kéo tóc, dùng tay đánh vào đầu, chân đạp vào 3 nữ sinh. Về phần 3 nữ sinh chỉ khóc và ngồi hứng chịu màn tra tấn. Nhiều bạn học chứng kiến nhưng không ai can thiệp.

Hình ảnh nữ sinh THCS bị bạn đánh dã man. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người xem đã rất bức xúc. Liên hệ với người đã đăng tải clip thì người này cho biết, sự việc xảy ra vào 6/12, tại một trường THCS trên địa bàn TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Người đăng tải còn nói những học sinh trong đoạn clip là THCS. Trong số nữ sinh bị đánh thì có 1 người bị thương và chưa đi học lại.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất