Sắc màu Cuộc Sống

Thất tình, xăm hình quỷ lên mặt - dân chơi nửa mùa bị 'ném đá'

Lê Nhung
Chia sẻ

Nam thanh niên này được nhiều người cho là quá "chịu chơi" khi quyết định xăm hình quỷ rất lớn lên mặt mình.

Clip nam thanh niên nằm im để thợ xăm vẽ hình quỷ lên khuôn mặt mới đây được chia sẻ trên trang mạng xã hội đã bị nhiều người “ném đá” không thương tiếc. Theo đó lý do mà anh chàng này có quyết định dại dột như vậy được cho là do tan vỡ tình cảm với bạn gái.

Clip anh chàng xăm cả hình quỷ lên mặt được chia sẻ.

Tuy nhiên theo nhiều người đây không phải là lý do chính đáng để anh chàng có thể quyết định xăm một hình thù kỳ dị lên mặt như vậy. Về lâu dài hình xăm này có thể khiến cuộc sống của nam thanh niên bị đảo lộn. Có ý kiến cho rằng người thợ xăm cũng không hề có tâm khi nhận lời xăm lên mặt khách hàng như vậy.

sam-mat-4

Hình ảnh nam thanh niên “chịu chơi” được cắt ra từ clip.

sam-mat-2

Nhiều người cho rằng anh chàng thợ xăm không có tâm khi đồng ý xăm hình quái đản lên mặt khách hàng.

“Mình cũng mới bước chân vào nghề xăm nếu ai đó đến và bảo xăm lên mặt thì nhất quyết không nhận, người đời vẫn chưa hết kì thị về xăm rồi chơi quả này người ta càng ghét”, là nhận định của một bạn có tên Khắc Công.

Một bạn có tên Nguyễn Xuân Cường lắc đầu ngán ngẩm: “Đời thanh niên này sau khi xăm mà nếu nhà không có điều kiện thì làm gì để kiếm sống đây”.

sam-mat-5

Rất nhiều bình luận “ném đá” về việc làm này của nam thanh niên.

Cũng có ý kiến cho rằng việc xăm lên mặt không còn quá mới mẻ trong giới Tattoo, vì trước đó đã có rất nhiều người lựa chọn những hình xăm lơn trên mặt và da đầu. Tuy nhiên việc lựa chọn hình xăm sao cho phù hợp vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi, khi còn khá nhiều người không có cảm tình với việc xăm mình của giới trẻ.

1-660x432

Những hình xăm lên đầu lên mặt không còn quá xa lạ với giới Tattoo.

13-660x880

Hiện tại vẫn chưa rõ danh tính của người thanh niên xăm hình cũng như người thợ xăm trong clip được chia sẻ. Tuy nhiên clip vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất