Sắc màu Cuộc Sống

Xác minh vụ việc Khá 'Bảnh' cùng nhóm bạn dừng xe, dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc đăng facebook

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua đối chiếu của cơ quan chức năng, biển số xe 30E - 114.23 khớp với biển số trong bức ảnh trên trang Facebook của Ngô Bá Khá.

Ngày 9/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một nhóm thanh niên dừng 2 xe ô tô ở làn khẩn cấp rồi cả nhóm đứng dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để chụp ảnh.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc trước hành vi xem thường pháp luật, xem thường tính mạng của chính mình và những người tham gia giao thông khác.

Được biết, trong nhóm thanh niên đứng chụp ảnh, có một người được cho là có tên Ngô Bá Khá (hay còn gọi là Khá “bảnh”, người xuất hiện nhiều trên mạng xã hội Facebook).

Khá “bảnh” cùng 7 người dàn ngang chụp hình trên cao tốc. Ảnh: Facebook Ngô Bá Khá.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Phòng quản lý vận hành, Công ty Quản lý khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cho biết vào lúc 9h16 sáng 7/3, trên cao tốc xuất hiện một nhóm thanh niên chạy 2 ôtô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 đỗ tại làn khẩn cấp.

Nhóm người sau đó xuống xe, dàn hàng ngang chụp ảnh giữa cao tốc. Hiện dữ liệu đầu vào của cao tốc vẫn lưu 2 biển số xe trên. Qua đối chiếu của cơ quan chức năng, biển số xe 30E - 114.23 khớp với biển số trong bức ảnh trên trang Facebook của Ngô Bá Khá.

Liên quan đến vụ việc, ngày 10/3, trao đổi với báo Dân trí, một lãnh đạo Đội CSGT thuộc Cục CSGT Bộ Công an cho biết, cơ quan này đã nắm được thông tin nhóm Khá “bảnh” dừng xe trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để chụp hình đăng lên Facebook.

CSGT sẽ xem xét tiến hành xử phạt nguội đối với hành vi dừng, đỗ phương tiện không đúng nơi quy định gây ảnh hưởng đến người tham giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất