Sắc màu Cuộc Sống

Công an xác minh thông tin xuất hiện đối tượng vờ nhận phun thuốc diệt muỗi để đánh thuốc mê lừa gia chủ đưa 10 triệu đồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo anh T. trú tại quận Hà Đông, Hà Nội, hai đối tượng được cho đóng giả làm người phun thuốc diệt muỗi, đánh thuốc mê lừa hết tiền của bố mình.

Mới đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài đăng có nội dung cảnh giác với các đối tượng đóng giả người chuyên diệt mối, muỗi và côn trùng lừa đảo tài sản ở Hà Nội kèm số điện thoại liên hệ của nạn nhân.

Ngày 12/7, liên hệ với số điện thoại này, chủ nhân cho biết mình là T. (SN 1983, trú phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, TP.Hà Nội), chuyện bị lừa đảo là hoàn toàn có thật.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại của người được cho là đóng giả người phun thuốc diệt muỗi.

Anh T. kể, khoảng 10h sáng 11/7, có hai đối tượng lạ mặt là nam giới, tuổi trung niên điều khiển xe máy đến nhà anh đặt vấn đề phun thuốc diệt mối, muỗi và côn trùng với giá là 100.000 đồng. Lúc này, do mọi người trong nhà đều đã đi làm, chỉ có bố anh T. là ông V. (SN 1954) ở nhà.

Tin lời hai người lạ, ông V. đã để một người mang bình xịt thuốc tiến vào nhà để phun thuốc diệt muỗi. Sau khi xong việc, ông V. đã thanh toán tiền công cho hai người. Đáng nói, dù trước đó tiền công thoả thuận là 100.000 đồng, nhưng khi thanh toán, ông V. đã đưa toàn bộ tài sản có trong người cho các đối tượng trên với tổng trị giá khoảng 10 triệu đồng.

Sau khi hai người lạ rời đi, ông V. hốt hoảng gọi điện cho con trai kể lại tường tận vụ việc đồng thời gia đình đã báo lên công an.

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, một lãnh đạo Công an phường Mỗ Lao cho biết đơn vị đã tiếp nhận trình báo của gia đình anh T. trong sáng ngày hôm nay và đang xác minh, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất