Sắc màu Cuộc Sống

Xác minh thông tin 'nam bác sĩ ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực'

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An đã yêu cầu xác minh thông tin "bác sĩ ôm sinh viên ngủ trong ca trực" tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Chiều 20/1, theo báo Nghệ An, Sở Y tế Nghệ An có văn bản gửi Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An về việc báo cáo vi phạm đạo đức của nhân viên y tế.

Nội dung văn bản cho hay, Sở nhận được thông tin nhân viên y tế Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An vi phạm đạo đức của cán bộ y tế “ôm sinh viên ngủ trong ca trực”.

Giám đốc Sở Y tế yêu cầu Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An xác minh thông tin này; xử lý nghiêm nếu có vi phạm. Đồng thời nghiêm cấm các cán bộ y tế có các hành vi vi phạm đạo đức, vi phạm Luật Hôn nhân gia đình. Báo cáo kết quả xác minh về Sở Y tế trước ngày 5/2.

Hình ảnh lan truyền trên facebook khiến dư luận xôn xao. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Theo báo Trí Thức Trẻ, trong ngày 20/1, trên mạng xã hội facebook lan truyền nhiều thông tin và hình ảnh một người đàn ông mặc áo nhân viên y tế nằm ngủ trên chiếu ở nền nhà. Một số hình ảnh cho thấy người này còn ôm một cô gái, trên bàn có nhiều tập hồ sơ bệnh án có logo của Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An.

Theo thông tin này phản ánh, người đàn ông trong ảnh nói trên là một bác sĩ công tác tại Khoa Ngoại lồng ngực Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, còn cô gái được người này ôm là sinh viên một trường trên địa bàn, đang thực tập tại Khoa Ngoại lồng ngực của bệnh viện.

Bác sĩ nằm ôm một cô gái được cho là nữ sinh viên thực tập. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Tất Thắng - Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, lãnh đạo bệnh viện đã xem những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội và đang cho xác minh, kiểm tra làm rõ.

“Chúng tôi sẽ làm việc với người bị phản ánh, với khoa và với các bác sĩ, nhân viên trong khoa này để làm rõ sự việc“, ông Thắng nói trên báo Trí Thức Trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất